Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 0
Lịch sử giá:
Thông tin:
1.Kỹ Năng Phỏng Vấn Và Tuyển Dụng Chuyên Nghiệp
Hậu quả cho việc tuyển dụng nhầm người có thể sẽ vô cùng tốn kém hoặc đau đớn. Bạn có thể sẽ tuyển nhầm một người tệ tới mức làm phiền tới khách hàng, phạm sai lầm, làm nhụt chí những thành viên khác trong nhóm và làm mất tiền của tổ chức. Bạn có thể sẽ phải tiêu tốn nhiều thời gian hơn để quản lý, hướng dẫn và/hoặc tập huấn một thành viên mới hoặc thậm chí phải trải qua quá trình tuyển dụng lại từ đầu một khi thành viên mới đó nghỉ việc hoặc bị đuổi việc. Vì phí tổn là quá lớn khi tuyển dụng sai người, tốt nhất nên phỏng vấn một cách chặt chẽ và tuyển được người phù hợp nhất cho công việc ngay từ đầu.
Sở hữu đúng nhân viên là yếu tố then chốt cho việc xây dựng nên một đội ngũ mạnh và một tổ chức có tính cạnh tranh. Chỉ khi bạn sở hữu những người với những lai lịch, kinh nghiệm và góc nhìn khác nhau bạn mới có thể có được những ý tưởng mới, những sự đối lập mang tính xây dựng và cơ hội tốt nhất để xử lý được nhiều nhất những vấn đề và tình huống phát sinh. Việc phỏng vấn hiệu quả cho phép bạn cơ hội tìm được ứng cử viên sáng giá nhất, mang lại giá trị cho doanh nghiệp.
“Kỹ năng phỏng vấn và tuyển dụng chuyên nghiệp” dạy các nhà quản lý cách cấu trúc cuộc phỏng vấn, phát hiện những ứng viên đặc biệt và chỉ lựa chọn những người sẽ làm tăng giá trị cho doanh nghiệp. Với lời khuyên về những câu hỏi nào nên hỏi và câu nào không nên hỏi, người đọc sẽ học được cách thử thách các ứng viên trong khi vẫn đối xử công bằng với họ, để tìm được những ứng viên xuất sắc nhất cho công việc.
Những người phỏng vấn tốt sẽ để lại một ấn tượng tích cực về tổ chức bằng cách đặt ra những câu hỏi thách thức (nhưng theo một cách đúng đắn) và tiếp cận những ứng cử viên này theo một cách đầy chuyên nghiệp và tôn trọng. Một buổi phỏng vấn hiệu quả nên dành thời gian cho những ứng cử viên để họ đặt ra những câu hỏi về tính chất công việc, những người khác trong nhóm, danh tiếng của tổ chức, và bất kỳ vấn đề nào khác mà họ muốn đề cập tới.
Áp dụng phương pháp tiếp cận có cấu trúc phỏng vấn là cách tiếp cận tốt nhất để phân loại ra những ứng cử viên xuất sắc nhất. Dựa trên các kỹ thuật đã được kiểm chứng, “Kỹ năng phỏng vấn và tuyển dụng chuyên nghiệp” giải thích cách giúp ứng viên cảm thấy thoải mái, xây dựng các câu hỏi dựa trên năng lực, xác định ứng viên không trung thực và thiết kế các bài kiểm tra thực tế để đánh giá năng lực của ứng viên. Với những thông tin thiết thực, đây là hướng dẫn dành cho bất kỳ ai, từ chủ một công ty nhỏ đến giám đốc điều hành của một doanh nghiệp quốc tế.
2.Báo Cáo Thuyết Phục, Hạ Gục Cấp Trên
Bạn làm việc tốt như vậy, cấp trên có biết chăng! Nếu như cấp trên không nhìn thấy, vậy thì người bị đào thải sẽ chính là bạn; nếu như cấp trên chỉ nhìn thấy bạn rất chăm chỉ, thì thăng chức tăng lương không bao giờ đến lượt bạn; trong công việc bạn không chỉ phải biết làm mà còn phải biết cách báo cáo, phải để cấp trên nhìn thấy năng lực của bạn.
Ở chốn công sử có rất nhiều nhân viên có năng lực làm việc tốt, rất nỗ lực làm việc và yêu nghề nhưng lại thường than thở bản thân có tài mà không được đãi ngộ. Chúng ta đều có một ước mơ, mọi người đều cố gắng làm việc, ai làm tốt thì người đó được trọng dụng.
Nhưng hiện thực lại không bao giờ đơn giản như vậy, cái nhìn của cấp trên cũng không phải lúc nào cũng sáng suốt, chúng ta phải học được cách thể hiện bản thân thích đáng.
Theo cách nói của những chuyên gia HRD lâu năm, cuốn sách “Báo cáo thuyết phục hạ gục cấp trên” sẽ dạy bạn cách “chơi” ở nơi làm việc, giúp bạn nhảy từ một người mới thành một người chuyên nghiệp ở nơi làm việc.
Nếu như kết quả công việc thể hiện năng lực thì báo cáo công việc giúp các nhà quản lý thống kê lại toàn bộ quá trình của bạn để có đánh giá tổng quan nhất. Không chỉ có những người làm trong văn phòng mới cần báo cáo công việc, ngay cả các vị trí đầu bếp, bartender, quản lý công trường,… cũng cần báo cáo. Cuốn sách sẽ giúp bạn có kỹ năng báo cáo công việc chuyên nghiệp, hiệu quả nhất và ấn tượng nhất.
Đây là một quyển sách công cụ tham khảo để khơi dậy niềm đam mê công việc trong bạn, thực hiện hóa ước mơ tự đột phá của mình.