Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian Và Tổ Chức Công Việc Hiệu Quả
thumbnail
Newshop Official Selected
thumbnail
Cá Chép Bookstore Selected
thumbnail
Tiki Trading Selected
thumbnail
Bamboo Books Selected
thumbnail
Nhà Sách Vĩnh Thụy Selected
thumbnail
Nhà Sách Plv Selected
thumbnail
Nhà Sách Fahasa Selected
thumbnail
1980 Books Hcm Selected
thumbnail
Ahabooks Selected

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 25

Thông tin:

Sự trì hoãn là bước tường lớn nhất ngăn cản một ý tưởng tiến tới việc phát triển và hoàn thành. Vậy làm thế nào để vượt qua sự trì hoãn một cách hiệu quả nhất để tiến tới thành công?

Hoàn toàn xuất phát từ thực tiễn “Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả” chia sẻ cho bạn:

  • Lý do tạo nên sự trì hoãn và cách để giải quyết
  • Tầm quan trọng của việc tạo nên Dự án lớn
  • Hướng dẫn thực tế, sâu sắc để thực hiện các dự án
  • Lời khuyên, câu chuyện, và các nghiên cứu về kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc

Cuốn sách này tràn ngập những hiểu biết sâu sắc về quá trình sáng tạo, truyền cảm hứng một cách hài hước, khôn ngoan cho bất cứ ai đang đấu tranh để đạt được thành tựu cá nhân.