Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 1
Lịch sử giá:
Thông tin:
Hạn sử dụng: 2026-02-23 00:00:00
Giới thiệu nội dung
Triết Lý Kinh Doanh Của Inamori là cuốn sách được biên tập bởi những người biên soạn của Nikkei Top Leader - một chuyên mục về lãnh đạo doanh nghiệp của Nikkei, tờ báo lớn nhất Nhật Bản. Cuốn sách nói về Inamori và kinh nghiệm ấn tượng của ông trong việc vực dậy JAL đang trên bờ vực phá sản. Đồng thời là góc nhìn và định nghĩa về một doanh nhân trong thời kỳ nước Nhật đang bước sang tiến trình già hóa dân số và nền kinh tế hội nhập đang gia tăng nhanh chóng. Sứ mệnh của doanh nhân rốt cuộc là gì? Là tăng lợi nhuận? Khiến cho việc kinh doanh của công ty kéo dài mãi mãi? Đương nhiên, đây đều là những mục tiêu quan trọng mà bất cứ ai làm kinh doanh đều hướng đến, cũng có thể nói đó là sứ mệnh của cả công ty. Cuốn sách tìm kiếm câu trả lời cho những câu hỏi trên, và muốn đổi câu hỏi “Doanh nhân là gì?” thành “Nếu là một doanh nhân thì nên là một con người như thế nào?” Với sách nói này, thính giả sẽ được tham khảo về triết lý sống và kinh doanh của một trong những nhà lãnh đạo bậc nhất của Nhật Bản, hứa hẹn những bài học vô cùng đắt giá không chỉ cho những nhà quản lý doanh nghiệp, mà cho tất cả mọi người.
Dành cho
- Những nhà lãnh đạo đang xây dựng một kế hoạch phát triển cho doanh nghiệp cũng như bản thân mình
- Những ai đang tìm kiếm các bài học, kinh nghiệm kinh doanh thực tế
- Các chủ doanh nghiệp đang chèo lái công ty trong giai đoạn khó khăn