Thuật Thiết Lập Và Hoàn Thành Mục Tiêu
thumbnail
Tiki Trading Selected
thumbnail
Ets Books Selected
thumbnail
Alpha Books Official Selected
thumbnail
Omega Plus Books Selected
thumbnail
Sống Official Selected
thumbnail
Bamboo Books Selected
thumbnail
Cá Chép Bookstore Selected
thumbnail
Moonbooks Selected
thumbnail
Đồ Chơi Giáo Dục Thông Minh Selected
thumbnail
Hệ Thống Nhà Sách Abc Selected
thumbnail
Info Book Selected
thumbnail
Temi Book Selected
thumbnail
Trạm Đọc Selected
thumbnail
Nhà Sách Trẻ Online Selected
thumbnail
Tiệm Sách Hoa Hồng Selected
thumbnail
Vbooks Selected
thumbnail
Nhà Sách Vĩnh Thụy Selected

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 81

Thông tin:

Trong cuốn sách này, diễn giả và tác giả huyền thoại, Zig Ziglar chỉ ra rằng bạn không thể bắn trúng mục tiêu mà bạn không có. Ông chia sẻ 4 lý do mọi người không đặt mục tiêu.

Tiếp đó, Zig hướng dẫn bạn 9 bước thiết lập mục tiêu. Và anh ấy khuyến khích bạn bằng cách nói: “Thiết lập mục tiêu một cách hợp lý là đã đạt được một nửa mục tiêu.''

Sau khi hướng dẫn các bước để thiết lập mục tiêu, tác giả sẽ đưa bạn thẳng vào HÀNH ĐỘNG! Zig xác định 13 bước trong Công thức để đạt được mục tiêu của bạn. Các hành động diễn ra hằng ngày.

Trong cuốn sách còn chứa đựng rất nhiều câu chuyện thú vị và ngắn gọn nhưng vô cùng thực tế.

CUỐN SÁCH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

1. Độc giả mà cuốn sách hướng tới là những ai? Họ cần giải quyết những công việc gì?

Cuốn sách này hướng đến mọi đối tượng đang có những mục tiêu quan trọng cần đạt được: mục tiêu cá nhân liên quan đến các mối quan hệ, mục tiêu tài chính, mục tiêu sự nghiệ Để đạt được những mục tiêu đó, họ cần thiết lập các bước hành động cụ thể và một kế hoạch rõ ràng.

2. Độc giả mục tiêu lo lắng (đau đớn về) điều gì? Họ mong muốn điều gì?

Có 4 lý do cản trở nhiều người thiết lập mục tiêu và cho rằng việc thiết lập mục tiêu không mang lại lợi ích gì:

  • Lo sợ
  • Nhận thức kém về bản thân
  • Không hiểu được tầm quan trọng của mục tiêu
  • Không biết cách thiết lập mục tiêu

3. Tại sao độc giả nên đọc cuốn sách này? Cuốn sách đem đến giá trị gì để giải quyết những lo lắng (đau đớn) của độc giả?

(Hoặc tác giả đã giải quyết/đề xuất biện pháp gì để giải quyết nỗi đau trong cuốn sách?)

Tác giả đưa ra 9 bước để thiết lập mục tiêu:

  • Hãy viết ra các mục tiêu của bạn
  • Đặt câu hỏi tại sao
  • Bỏ bớt các mục tiêu
  • Cân đối danh sách các mục tiêu
  • Khám phá bảy câu hỏi cơ bản
  • Đặt ra vài mục tiêu vượt ngưỡng
  • Kiểm tra mức độ tiêu cực
  • Tự hỏi bản thân năm câu hỏi
  • Rút ngắn danh sách của bạn lại chỉ còn bốn mục tiêu

Tác giả đưa ra Công thức để đạt được mục tiêu gồm 13 bước:

  • Cam kết thực hiện mục tiêu
  • Duy trì việc ghi chép chi tiết hàng ngày về những việc phải làm
  • Xây dựng một nền tảng vững chắc dựa trên sự thành thật, nhân cách, sự tận tụy, lòng trung thành, sự tin tưởng, tình yêu, và niềm tin hay sự tín nhiệm
  • Thay đổi ngôn từ của mình từ tiêu cực sang tích cực
  • Chia mục tiêu lớn thành những mục tiêu nhỏ
  • Định hình mục tiêu
  • Học cách đối mặt với nỗi thất vọng
  • Tự kỷ luật bản thân
  • Thay đổi phương hướng để đạt được mục tiêu - nhưng đừng thay đổi quyết định của bạn
  • Chia sẻ một số mục tiêu nhất định
  • Trở thành người có kỹ năng làm việc đội nhóm
  • Đột phá giới hạn
  • Hình dung ra viễn cảnh mình “đạt được mục tiêu”

4. Cuốn sách đem đến cho khách hàng những giá trị gia tăng gì ngoài mong đợi của họ?

  • Có các thang chấm điểm cuối mỗi chương để độc giả có thể tự chấm điểm việc thực hiện mục tiêu của mình
  • Có các bảng danh sách mẫu để liệt kê công việc hoặc mục tiêu cần thực hiện

5. Câu chuyện (nội dung) nào có thể thu hút/hấp dẫn khách hàng trong 10 giây đầu tiên?

Câu chuyện về ly nước chanh và câu chuyện về sách và những nhà thông thái

Nhiều năm trước, có một vị vua già uyên bác đã cho gọi tất cả những nhà thông thái của đất nước mình đến và nói: “Ta muốn các ngài đi khắp nơi và sưu tập cho ta toàn bộ sự khôn ngoan của mọi thời đại. Ta muốn các ngài viết thành sách để chúng ta có thể truyền lại cho hậu thế ”.

Vì thế, những nhà thông thái đã đi khắp nơi và làm việc trong suốt một thời gian dài. Rồi họ trở về và mang theo mười hai tập sách đồ sộ.

Vị vua già uyên bác nhìn họ và nói: “Được rồi, ta tin rằng đó là sự khôn ngoan của mọi thời đại, nhưng chúng quá dài dòng.

Người ta sẽ không đọc hết được tất cả những điều đó. Hãy cô đọng lại!”. Họ lại tiếp tục đi và lần này họ trở về chỉ với một tập sách đồ sộ.

Một lần nữa vị vua già uyên bác vẫn nói rằng cuốn sách quá dài, và họ hãy cô đọng nó lại. Sau đó, họ quay trở về chỉ với một chương sách, rồi một trang, một đoạn, và cuối cùng là một câu.

Nhà vua nhìn vào câu đó và nói: "Chính là nó! Nó thực sự chứa đựng sự khôn ngoan của mọi thời đại. Ngay khi người dân khắp nơi học được điều này, chúng ta sẽ giải quyết được nhiều vấn đề của đất nước mình”.

Câu đó chỉ đơn giản thế này: "Chẳng có bữa trưa nào miễn phí."

Lúc ấy vị vua già uyên bác đã nói một điều hoàn toàn chính xác. Khi người ta nhận thức được rằng nếu họ muốn có được một chỗ đứng dưới ánh nắng mặt trời, thì họ cần phải hiểu rằng da mình sẽ có vài vết bỏng, và rồi họ sẽ đạt được những điều mình muốn. Lao động là cái giá mà chúng ta phải trả trên con đường đi tới thành công. Cách tốt nhất để chúng ta có thể phòng ngừa việc mất đi miếng cơm manh áo là bằng cách xắn tay áo lên. Nhiều người tin rằng thành công phụ thuộc vào tuyến đường mà họ chọn, và tất nhiên là họ đúng nếu như họ đang nói đến tuyến mồ hôi

VỀ TÁC GIẢ:

ZIG ZIGLAR (1926-2012) là một trong những nhân vật truyền cảm hứng - tạo niềm tin có tầm ảnh hưởng và được yêu mến nhất ở Mỹ mà ai cũng có thể trở thành, có thể làm được như ông và làm được nhiều hơn thế. Ông là một diễn giả, một giảng viên và một huấn luyện viên truyền động lực - người đã đi rất nhiều nơi để truyền tải những thông điệp hài hước, niềm hy vọng và sự khích lệ. Sức hấp dẫn của ông vượt qua cả tuổi tác, văn hóa và nghề nghiệp. Từ năm 1970 đến năm 2010, Zig đã đi hơn năm triệu dặm trên khắp thế giới để chia sẻ về một cuộc sống đầy năng lượng – bức thông điệp về việc trau dồi, nuôi dưỡng nguồn năng lượng giúp con người thay đổi.

Zig Ziglar đã viết hơn 30 cuốn sách nổi tiếng về lĩnh vực phát triển bản thân, khả năng lãnh đạo, bán hàng, niềm tin, gia đình và thành công. Ông là một người đàn ông hướng về gia đình, một công dân yêu nước tận tụy, và là một con chiên tích cực trong các hoạt động của nhà thờ. Phong cách diễn thuyết độc đáo cùng những bài diễn thuyết hùng hồn của ông đã mang đến cho ông nhiều danh hiệu, và ngày nay ông vẫn được coi là một trong những nhà nhân vật quyền lực đa tài nhất trong lĩnh vực khoa học về tiềm năng con người.