Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 8
Lịch sử giá:
Thông tin:
NỀN KINH TẾ TRẢI NGHIỆM BIẾN DỊCH VỤ CỦA BẠN THÀNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
Thời gian có hạn. Sự chú ý là khan hiếm. Bạn có đang thu hút khách hàng của mình không? Cửa hàng Apple, Disney, LEGO, Starbucks. Những cái tên này gợi lên hình ảnh về hàng hóa và dịch vụ đơn thuần hay chúng gợi lên một cái gì đó nhiều hơn - một cái gì đó trực quan? Chào mừng bạn đến với Nền kinh tế trải nghiệm, nơi các doanh nghiệp phải hình thành các kết nối độc đáo để đảm bảo tình cảm của khách hàng - và đảm bảo sự sống còn của chính họ. Cuốn sách chuyên sâu về đổi mới trải nghiệm này của Joe Pine và Jim Gilmore khám phá cách các công ty trở nên khác biệt và vượt trội bằng cách cung cấp trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng của họ, không chỉ khiến khách hàng trung thành mà còn mang lại lợi nhuận cao hơn. Được dịch sang mười ba ngôn ngữ, "Kinh tế trải nghiệm" đã trở thành cuốn sách cần phải đọc đối với các nhà lãnh đạo của các doanh nghiệp lớn và nhỏ, vì lợi nhuận và phi lợi nhuận, toàn cầu và địa phương. Giờ đây, với lời nói đầu hoàn toàn mới, Pine và Gilmore tạo ra một trường hợp mạnh mẽ hơn nữa cho trải nghiệm khi là mối liên kết quan trọng giữa một công ty và khách hàng của họ trong một thế giới ngày càng thiếu thời gian và mất tập trung. Với đầy đủ các ví dụ chi tiết và lời khuyên hữu ích, "Kinh tế trải nghiệm" giúp các công ty tạo ra những trải nghiệm cá nhân, ấn tượng và thậm chí có thể biến đổi, đưa ra kịch bản mà từ đó các nhà quản lý có thể tạo ra giá trị theo những cách phù hợp với chiến lược tập trung vào khách hàng mạnh mẽ.
I. CUỐN SÁCH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT
- Độc giả mà cuốn sách hướng tới là những ai? Họ cần giải quyết những công việc gì?
Những nhà marketing và chủ doanh nghiệp muốn tìm lợi thế cạnh tranh và sự khác biệt cho sản phẩm/dịch vụ của mình để khách hàng nhớ tới họ lâu hơn, yêu mến họ hơn và khoe khoang nhiều hơn về trải nghiệm mà họ có với doanh nghiệp.
II. Độc giả mục tiêu lo lắng (đau đớn về) điều gì? Họ mong muốn điều gì?
(Hoặc nỗi đau được mô tả/đề cập trong cuốn sách là gì? Tóm tắt nội dung)
Thời gian là tiền bạc. Nếu khách hàng dành nhiều thời gian cho bạn, họ sẽ chi thêm tiền cho bạn.
Tuy nhiên không dễ để giành giật sự chú ý của khách hàng trong thời đại kĩ thuật số với sự bùng nổ của điện thoại thông minh như hiện nay. Khách hàng sẽ ít sẵn lòng dành thời gian, sự quan tâm và tiền bạc cho những hàng hóa, dịch vụ đơn thuần. Con người ngày nay thường có xu hướng đánh giá cao loại trải nghiệm. Nhiều nhà sản xuất ô tô thậm chí còn xây dựng công viên giải trí riêng (Volkswagen’s Autostadt, Ferrari World,); các hãng bia rượu cải tạo nhà máy thành bảo tàng (Guinness Storehouse, Heineken Experience,); những thương hiệu tiêu dùng cung cấp dịch vụ khách sạn quy mô vừa, từ hàng hóa xa xỉ (Bulgari, Armani, Versace,)
Thời gian rõ ràng là hữu hạn. Sự quan tâm cũng là thứ khan hiếm. Tiền là thứ khi tiêu thì mất đi. Bạn phải thiết kế thời gian khách hàng dành cho bạn.
III. Tại sao độc giả nên đọc cuốn sách này? Cuốn sách đem đến giá trị gì để giải quyết những lo lắng (đau đớn) của độc giả?
(Hoặc tác giả đã giải quyết/đề xuất biện pháp gì để giải quyết nỗi đau trong cuốn sách?)
- Chương 1: giới thiệu về nền kt trải nghiệm
- Chương 2 của cuốn sách sẽ giới thiệu mô hình Bốn lĩnh vực trải nghiệm, đặc biệt tập trung vào việc giành lấy sự chú ý của khách hàng
- Chương 3 sẽ tập trung vào việc làm sao để khiến các trải nghiệm trở
nên gắn kết thông qua các chủ đề.
- Chương 4 và 5 đưa ra các nguyên tắc và khuôn khổ về tùy chỉnh
- Chương 6, 7 và 8: Công việc là vở kịch & mỗi doanh nghiệp là một sân khấu”.
Dịch vụ là thời gian được tiết kiệm hiệu quả, còn trải nghiệm là sử dụng tốt thời gian. Ở đây, hãy nhận ra rằng sự chuyển hóa cung cấp thời gian được đầu tư tốt. Chương 9 và 10 cũng như phần kết đề cập cụ thể đến chiều chuyển hóa này của trải nghiệm.