Sách nói: Bách Khoa Toàn Thư Về Khởi Nghiệp

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 0

Thông tin:

Giới thiệu nội dung

Kinh điển với triết lý: “Hãy bước chân ra khỏi văn phòng” để hiểu về thực tế nhu cầu, những khó khăn của khách hàng xung quanh và cả những gì đối thủ cạnh tranh đang làm được, Steve Blank đã làm thay đổi cách vận hành của nhiều startup - vốn cắm cúi ngồi phát triển sản phẩm rồi rơi vào cái bẫy hơn 60% thất bại do thị trường không có nhu cầu. Với việc triển khai mô hình phát triển khách hàng gồm bốn bước: khám phá khách hàng, thẩm định khách hàng, sáng tạo khách hàng và phát triển công ty, tác giả đã chỉ ra những bước hướng dẫn hết sức cụ thể để một startup có thể phát triển khách hàng ngay từ bước đầu tiến đến xây dựng một công ty bền vững. Bách Khoa Toàn Thư Về Khởi Nghiệp có lẽ nên là cuốn sách đầu tiên mọi nhà khởi nghiệp nên nghe để bắt đầu hành trình kinh doanh của mình.

Dành cho

- Những nhà khởi nghiệp lần đầu
- Những người trẻ đang có ý định khởi nghiệp
- Những người đã và đang xây dựng công ty của riêng mình