Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 0
Lịch sử giá:
Thông tin:
1. Ứng Dụng Bản Đồ Tư Duy Trong Công Việc
Bộ não của bạn là gã khổng lồ đang say giấc, và cuốn sách “Ứng dụng bản đồ tư duy trong công việc” đã sẵn sàng giúp bạn đánh thức nó!
Công cụ bản đồ tư duy (mind map) đã có những bước phát triển mạnh mẽ để thích ứng với bối cảnh xã hội hiện đại, nơi đòi hỏi con người cần tư duy nhanh nhạy và sáng tạo hơn bao giờ hết. Đích thân cha đẻ của phương pháp bản đồ tư duy - nhà tư vấn giáo dục Tony Buzan đã viết “Ứng dụng bản đồ tư duy trong công việc” để cập nhật tới độc giả những cải tiến mới nhất của công cụ xuất sắc này.
Cuốn sách cung cấp:
- 7 bước rõ ràng để lập bản đồ tư duy đúng chuẩn
- 10 quy tắc để tạo ra bản đồ tư duy trực quan, hiệu quả và khơi nguồn cảm hứng
- Danh sách 99 ứng dụng đa dạng của bản đồ tư duy, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống
Trong tác phẩm, chúng ta sẽ đào sâu hơn vào lợi ích của bản đồ tư duy. Nó không chỉ đáp ứng được các nhu cầu sử dụng cá nhân mà còn có tiềm năng mở rộng để giải quyết những thách thức ở tầm vĩ mô. Đặc biệt, trong kỷ nguyên kỹ thuật số, bản đồ tư duy cũng phản ánh trình độ khoa học phát triển không ngừng của nhân loại. Bản đồ tư duy có thể được lập bằng tay hoặc bằng chương trình máy tính, có thể cá nhân hóa cũng như dùng chung cho cả một đội nhóm.
Tony Buzan vui mừng khi biết rằng phương pháp tư duy của ông giờ đã lan rộng khắp hành tinh. Nhưng mặt khác, ngày càng xuất hiện nhiều kẻ giảng dạy mind map không đúng quy cách. Buzan e ngại rằng việc hướng dẫn sai và không đầy đủ về bản đồ tư duy sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tính hiệu quả, sự chân thật cũng như tiềm năng to lớn của nó. Đó cũng là lý do rất quan trọng khiến ông chăm chút cho cuốn sách “Ứng dụng bản đồ tư duy trong công việc”. Nhấn mạnh lại những điểm then chốt căn bản, xóa bỏ những hiểu lầm tai hại về mind map, song song với cập nhật các cải tiến mới mẻ - Buzan đã làm tất cả những điều này trong tác phẩm mới nhất của ông.
Bản đồ tư duy chính là chìa khóa để giúp bạn cải thiện những kỹ năng quan trọng hàng đầu, bao gồm năng lực ghi nhớ và tổng hợp thông tin, tư duy phản biện và sáng tạo, tổ chức công việc và lập kế hoạch hiệu quả, quản lý thời gian khoa học… cũng như nhiều điều khác nữa. Hãy biến việc lập bản đồ tư duy thành thói quen của bạn để tận hưởng những kết quả đáng mong chờ của công cụ vạn năng này.
2. Tái Tạo Tổ Chức: Phá Vỡ Rào Cản, Thổi Bùng Sinh Khí (Tái Bản)
Chỉ trong vòng một thế kỷ, những triết lý kinh doanh của Henry Ford đã tạo nên một nền công nghiệp sản xuất hàng hóa và dịch vụ phát triển rực rỡ trên toàn cầu, ảnh hưởng sâu sắc đến các tổ chức và mỗi cá nhân.
Tuy nhiên, thế giới quen thuộc ngày nay đang dần chết đi. Một thế giới mới đang mở ra. Cách mạng công nghiệp mới, năng lượng tái tạo, biến đổi khí hậu, toàn cầu hóa, trí thông minh nhân tạo, thực tế ảo… tất cả đều phát triển nhanh đến chóng mặt. Vì vậy, con người không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tái sắp xếp cách tổ chức của họ nhằm đáp ứng với những thách thức của thiên niên kỷ thứ ba. Giữa cuộc giao thời này, quan niệm của chúng ta trong công việc cũng thực sự biến đổi.
Đó là lí do chúng tôi tìm đến Tái tạo tổ chức – một cuốn sách thôi thúc chúng ta khám phá bản thân để đạt được hạnh phúc chân chính bằng cách tạo ra các mối quan hệ đích thực xung quanh mình. “Đích thực” ở đây có nghĩa là những mối quan hệ được tạo ra từ sự thấu hiểu, tin tưởng, lòng nhân ái trên nền tảng minh bạch và cân bằng. Bởi tính chủ động, phong phú và chân thành của chúng, những mối quan hệ này đôi lúc khiến ta bị tổn thương, nhưng qua những tổn thương tích cực đó, chúng ta sẽ nhanh chóng trưởng thành, sẽ cảm thấy rằng mình thực sự sống.