Khóa Học Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Ngành Dịch Vụ KYNA KD36

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 2

Thông tin:

Khóa Học Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Ngành Dịch Vụ KYNA KD36
Giới thiệu khóa học
  • Giới thiệu tổng quan về ngành dịch vụ
  • Quy trình chăm sóc khách hàng ngành dịch vụ
  • Bí kíp để chăm sóc khách hàng chuẩn 5 sao  
Nội dung khóa học

CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ NGÀNH DỊCH VỤ

  •  Bài 1: Giới thiệu khóa học và giải thích lý do ra đời khóa học
  •  Bài 2: Bản chất của ngành dịch vụ và Marketing 7P trong ngành dịch vụ

Khóa Học Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Ngành Dịch Vụ KYNA KD36

CHƯƠNG 2: QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NGÀNH DỊCH VỤ

  •  Bài 3: Bước 1: Nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng và tư vấn - Phần 1
  •  Bài 4: Bước 1: Nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng và tư vấn - Phần 2
  •  Bài 5: Bước 2: Chăm sóc khi khách hàng bắt đầu sử dụng dịch vụ
  •  Bài 6: Bước 3: Chăm sóc trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ - Chăm sóc, quan sát
  •  Bài 7: Bước 3: Chăm sóc trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ - Lưu trữ thông tin
  •  Bài 8: Bước 4: Chăm sóc khi khách hàng kết thúc sử dụng dịch vụ
  •  Bài 9: Bước 5: Chăm sóc sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ - Chương trình thăm hỏi
  •  Bài 10: Bước 5: Chăm sóc sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ - Các chương trình tri ân khách hàng
  •  Bài 11: Bước 5: Chăm sóc sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ - Tổ chức chương trình tri ân khách hàng

Khóa Học Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Ngành Dịch Vụ KYNA KD36

Khóa Học Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Ngành Dịch Vụ KYNA KD36

CHƯƠNG 3: BÍ QUYẾT ĐỂ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐẠT 5 SAO

  •  Bài 12: Mục tiêu cần đạt được và các bước đo lường đánh giá
  •  Bài 13: Một số phương pháp đo lường, đánh giá
  •  Bài 14: Các chú ý khi làm chăm sóc khách hàng
  •  Bài 15: Tổng kết

Khóa Học Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Ngành Dịch Vụ KYNA KD36