Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 2
Lịch sử giá:
Thông tin:
Khóa Học Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Ngành Dịch Vụ KYNA KD36
Giới thiệu khóa học
- Giới thiệu tổng quan về ngành dịch vụ
- Quy trình chăm sóc khách hàng ngành dịch vụ
- Bí kíp để chăm sóc khách hàng chuẩn 5 sao
Nội dung khóa học
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ NGÀNH DỊCH VỤ
- Bài 1: Giới thiệu khóa học và giải thích lý do ra đời khóa học
- Bài 2: Bản chất của ngành dịch vụ và Marketing 7P trong ngành dịch vụ
CHƯƠNG 2: QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NGÀNH DỊCH VỤ
- Bài 3: Bước 1: Nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng và tư vấn - Phần 1
- Bài 4: Bước 1: Nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng và tư vấn - Phần 2
- Bài 5: Bước 2: Chăm sóc khi khách hàng bắt đầu sử dụng dịch vụ
- Bài 6: Bước 3: Chăm sóc trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ - Chăm sóc, quan sát
- Bài 7: Bước 3: Chăm sóc trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ - Lưu trữ thông tin
- Bài 8: Bước 4: Chăm sóc khi khách hàng kết thúc sử dụng dịch vụ
- Bài 9: Bước 5: Chăm sóc sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ - Chương trình thăm hỏi
- Bài 10: Bước 5: Chăm sóc sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ - Các chương trình tri ân khách hàng
- Bài 11: Bước 5: Chăm sóc sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ - Tổ chức chương trình tri ân khách hàng
CHƯƠNG 3: BÍ QUYẾT ĐỂ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐẠT 5 SAO
- Bài 12: Mục tiêu cần đạt được và các bước đo lường đánh giá
- Bài 13: Một số phương pháp đo lường, đánh giá
- Bài 14: Các chú ý khi làm chăm sóc khách hàng
- Bài 15: Tổng kết