Khóa Học 6 Bước Lập Kế Hoạch Truyền Thông Marketing Từ A - Z KYNA MKT51

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 7

Thông tin:

Khóa Học 6 Bước Lập Kế Hoạch Truyền Thông Marketing Từ A - Z KYNA MKT51
Giới thiệu khóa học
  • Giới thiệu tổng quan truyền thông marketing
  • Các bước để xác định mục tiêu truyền thông
  • Xác định đối tượng truyền thông hiệu quả
  • Sáng tạo thông điệp truyền thông
  • Xác định phương pháp để truyền thông
  • Xây dựng quy trình để đánh giá hiệu quả
Nội dung khóa học

CHƯƠNG 1

  •  Bài 1: Giới thiệu khóa học và 6 bước làm truyền thông marketing
  •  Bài 2: Bản chất truyền thông marketing tích hợp IMC
  •  Bài 3: Vai trò của quảng cáo và pr
  •  Bài 4: Vai trò của khuyến mãi và bán hàng cá nhân
  •  Bài 5: Vai trò của tiếp thị trực tiếp (direct marketing)
  •  Bài 6: Traidition - Các hình thức truyền thông truyền thống
  •  Bài 7: Digital - Các hình thức truyền thông hiện đại
  •  Bài 8: 2 góc nhìn khác về hình thức truyền thông marketing

Khóa Học 6 Bước Lập Kế Hoạch Truyền Thông Marketing Từ A - Z KYNA MKT51

Khóa Học 6 Bước Lập Kế Hoạch Truyền Thông Marketing Từ A - Z KYNA MKT51

CHƯƠNG 2

  •  Bài 9: Tầm quan trọng của 6 bước làm chiến dịch truyền thông
  •  Bài 10: 4 sai lầm khi đặt mục tiêu truyền thông
  •  Bài 11: Hướng dẫn bước 1: 4 bước đặt mục tiêu
  •  Bài 12: Hướng dẫn bước 2: Xác định đối tượng mục tiêu
  •  Bài 13: 3 nguyên tắc quan trọng của thông điệp truyền thông
  •  Bài 14: Hướng dẫn bước 3: Cách xác định thông điệp
  •  Bài 15: Hướng dẫn bước 4: Xác định hình thức truyền tải
  •  Bài 16: Hướng dẫn bước 5: Lập kế hoạch truyền thông
  •  Bài 17: Hướng dẫn bước 6: Đo lường đánh giá hiệu quả
  •  Bài 18: Bài học thực tế: Chiến dịch Vinacafe Tết 2015
  •  Bài 19: Tổng kết khóa học

Khóa Học 6 Bước Lập Kế Hoạch Truyền Thông Marketing Từ A - Z KYNA MKT51

Khóa Học 6 Bước Lập Kế Hoạch Truyền Thông Marketing Từ A - Z KYNA MKT51

Khóa Học 6 Bước Lập Kế Hoạch Truyền Thông Marketing Từ A - Z KYNA MKT51