Sách nói: 45 Giây Tạo Nên Thay Đổi

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 0

Thông tin:

Hạn sử dụng: 2026-02-22 00:00:00

Giới thiệu nội dung

Với lịch sử hơn 50 năm phát triển, “tiếp thị mạng lưới” được biết đến như một chiến lược bán hàng giúp thu hồi vốn và sinh lợi nhuận một cách nhanh chóng. Trong khoảng 10 gần đây, “tiếp thị mạng lưới” phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới với doanh thu ước tính hàng trăm tỷ đô mỗi năm. Tại Việt Nam nói riêng và các nước đang phát triển nói chung, khái niệm về “tiếp thị mạng lưới” mang nhiều sai lệch và thường bị lầm tưởng với “đa cấp kim tự tháp” (một mô hình kinh doanh bất hợp pháp). Vì thế, dù mang nhiều ưu điểm của một ngành kinh doanh đầy tiềm năng, “tiếp thị mạng lưới” vẫn không được chào đón. Theo dõi và nghiên cứu “tiếp thị mạng lưới” từ những năm 1970, Don Failla nhận thấy những tổn thất to lớn nếu bỏ qua chiến lược này trong kế hoạch bán hàng. Quyển sách “45 giây tạo nên thay đổi” được ông viết với mục đích mang đến cho độc giả những hiểu biết chính xác về “tiếp thị mạng lưới” thông qua những ví dụ minh họa cụ thể từ chính bản thân ông cũng như các trường hợp ông đã dày công nghiên cứu trong nhiều năm. Ông cho rằng việc hiểu đúng sẽ giúp các nhà bán hàng ứng dụng chiến lược đúng người, đúng cách, cũng như phát huy triển để ưu thế mà chiến lược này mang lại. Từ những ngày đầu ra mắt, “45 giây tạo nên thay đổi” đã trở thành quyển sách gối đầu giường của rất nhiều doanh nhân, cũng như người hoạt động trong lĩnh vực sale – marketing và giữ vững vị trí bestseller cho đến thời điểm hiện tại. “45 giây tạo nên thay đổi” được coi là cẩm nang cho những kẻ vô danh muốn trở thành người giàu có một cách nhanh chóng. “45 giây tạo nên thay đổi” thuyết phục độc giả bởi những minh chứng cụ thể và thực tế từ chính những kinh nghiệm được Don Failla đúc kết trong suốt quá trình khởi nghiệp và phát triển hệ thống phân phối khổng lồ của mình. Sách đã được in ra hàng triệu bản và biên dịch sáng nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Dành cho

- Những người hoạt động trong lĩnh vực bán hàng hoặc marketing.
- Những người mới bắt đầu công việc mua bán, phân phối sản phẩm.
- Bất cứ ai quan tâm đến tiếp thị mạng lưới.