Combo 2 bịch thức uống ca cao lúa mạch Milo 3in1 (600g)

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 1

Thông tin:

Thức uống lúa mạch Milo 3 trong 1 với Protomalt - chiết xuất từ mầm lúa mạch nguyên cám, sữa, bột cacao,… được bổ sung nhiều vitamin ( C, B2, B6, B12, D) & và khoáng chất, cung cấp dưỡng chất đầy đủ. Một ly Milo mỗi ngày cung cấp nguồn năng lượng bền bỉ và các dưỡng chất thiết yếu, tiếp sức cho ngày dài tràn đầy hứng khởi.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

- Protomalt - chiết xuất từ mầm lúa mạch nguyên cám, sữa, bột cacao,… được bổ sung nhiều vitamin ( C, B2, B6, B12, D) & và khoáng chất, đây là các chất đóng vai trò quan trọng trong việc giải phóng năng lượng, tăng cường chức năng cơ và hệ xương, hỗ trợ tích cực cho các hoạt động thể chất và não bộ của trẻ.

- Milo dạng bột để mẹ pha đúng vị bé thích.

- Hương vị thơm ngon và giàu dinh dưỡng với sự hòa quyện của cacao, sữa và lúa mạch.

- Uống Nestlé Milo mỗi ngày giúp bổ sung năng lượng và dưỡng chất thiết yếu, cho trẻ năng động mỗi ngày.

THÀNH PHẦN

Đường, PROTOMALT 28 % (chiết xuất từ mầm lúa mạch – extract from malted barley, tinh bột sắn), sữa bột tách kem (skimmed milk powder, 21 %), dầu thực vật, bột cacao, các khoáng chất (dicalci phosphat, dinatri phosphat, sắt pyrophosphat), bột whey (từ sữa – from milk), chất béo sữa (milk fat), các vitamin (C, B3, B6, B2, D, B12) và hương vani tổng hợp.

LƯU Ý

- Không dùng cho người dị ứng với các thành phần của sản phẩm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Cho 60g thức uống lúa mạch vào 180 ml nước nóng, khuấy đều, có thể thêm đá và thưởng thức.

CÁCH BẢO QUẢN

- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Xuất xứ: Thụy Sỹ
Nơi sản xuất: Việt Nam
Ngày sản xuất: In trên bao bì sản phẩm
Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Được nghiên cứu và giới thiệu lần đầu tại Úc vào năm 1934, Nestlé MILO ban đầu là một loại thức uống kết hợp từ sữa, ngũ cốc và cacao, bổ sung thêm vitamin và muối khoáng. Tại Việt Nam, Nestlé MILO lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 1994. Sau 25 năm, nhãn hàng đã cung cấp hơn 10,5 tỷ hộp MILO cho trẻ em trên cả nước với nỗ lực đem đến cho trẻ em Việt Nam nguồn năng lượng và dinh dưỡng cần thiết, cho trẻ năng động mỗi ngày.
Bên cạnh đó, ngoài cung cấp nguồn dinh dưỡng và năng lượng cho trẻ em Việt Nam thông qua các sản phẩm của mình, Nestlé MILO giới thiệu nền tảng "Năng động Việt Nam" với các hoạt động thể thao khuyến khích lối sống năng động ở trẻ. Đã có 2,5 triệu trẻ em Việt Nam được tiếp cận hoạt động thể thao do Nestlé MILO tổ chức hoặc tài trợ trong giai đoạn 1994-2019.