Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 3
Lịch sử giá:
Thông tin:
BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM
- 04 Cà phê rang xay hòa tan Nescafé 3in1 đậm đà hài hòa (Hộp 20 gói x 16g)
- 01 Bộ 4 chén sứ
THÔNG TIN CHI TIẾT
1. Cà phê rang xay hòa tan Nescafé 3in1 đậm đà hài hòa (Hộp 20 gói x 16g)
Cà phê hòa tan Nescafé 3in1 đậm đà hài hòa mang đến cho bạn hương vị đậm đà, nổi bật gu cà phê hài hòa bởi sự cân bằng của cà phê và sữa.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Với công nghệ bổ sung cà phê rang xay nhuyễn độc quyền của Nestlé, cà phê hòa tan Nescafé 3in1 đậm đà hài hòa giữ lại trọn vẹn hương thơm đặc trưng lôi cuốn của cà phê rang xay.
- Tách cà phê hòa tan 3in1 nay càng đậm đà khó cưỡng.
THÀNH PHẦN
Đường, bột kem pha cà phê có chứa sữa – contain milk (đường glucose, dầu thực vật, natri caseinate, cà phê rang xay nhuyễn (0,2 %), muối), cà phê hòa tan (12 %), maltodextrin, muối i-ốt, hương tổng hợp dùng trong thực phẩm, chất điều chỉnh độ chua 500(ii).
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Khi uống nóng, hòa một gói cà phê hòa tan Nescafé 3in1 đậm đà hài hòa với 70ml nước nóng và khuấy đều, bạn có thể cảm nhận hương thơm đặc trưng của cà phê rang xay, quyện cùng vị sữa.
- Khi uống lạnh, chỉ cần pha hai gói với 70ml nước nóng và thêm vào 100g đá, từ từ khuấy đá với cà phê để đá tan đều, cho phép bạn tận hưởng hương vị cà phê đậm đà.
LƯU Ý
- Sản phẩm có chứa đậu nành (contain soya).
- Không dùng cho người dị ứng với các thành phần của sản phẩm.
CÁCH BẢO QUẢN
- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh lưu giữ ở nhiệt độ cao.
2. Bộ 4 chén sứ
Chất liệu sứ an toàn, sử dụng được trong lò vi sóng, lò nướng, máy rửa chén bát, tủ lạnh. Thiết kế sáng trọng, chất men bóng mịn, làm đẹp cho không gian phòng bếp mỗi gia đình hay nhà hàng.
Xuất xứ: Thụy Sĩ
Nơi sản xuất: Việt Nam
Ngày sản xuất: In trên bao bì sản phẩm
Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Nestlé là tập đoàn thực phẩm, dinh dưỡng và thức uống lớn trên thế giới với bề dày lịch sử hơn 150 năm kinh nghiệm không ngừng cải tiến và phát triển. Với hơn 2000 nhãn hiệu khác nhau, từ các thương hiệu biểu tượng toàn cầu cho đến các thương hiệu địa phương được yêu thích, mục đích của Nestlé là nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn.