Combo 2 Cuốn Sách Kỹ Năng Làm Việc: Làm Đúng Việc, Xong Đúng Hạn + Sức Mạnh Của Tập Trung
thumbnail
Ahabooks Selected
thumbnail
Nhà Sách Vĩnh Thụy Selected
thumbnail
Info Book Selected

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 6

Thông tin:

1. Làm Đúng Việc, Xong Đúng Hạn 

Danh sách việc cần làm của bạn quá dài và bạn dường như chẳng bao giờ hoàn thành hết mọi nhiệm vụ? Bạn bị mất động lực vì không thể quản lý hiệu quả khối lượng công việc cũng như những trách nhiệm tại văn phòng và gia đình của bản thân?

Hàng triệu người cũng rơi vào cảnh giống như bạn - tức là không thể lập và sử dụng danh sách việc cần làm một cách hợp lý. Danh sách này thậm chí còn làm sụt giảm năng suất, hủy hoại tinh thần và khả năng sáng tạo của bạn.

Chính vì bị quá tải như vậy, bạn đã lựa chọn “Làm đúng việc, xong đúng hạn”. Trong cuốn sách này, tác giả Damon Zahariades đã trình bày một công thức ngắn gọn và thực tế để giúp bạn tổ chức, quản lý và giải quyết từng nhiệm vụ quan trọng của bản thân để cải thiện tối đa năng suất.

-Với cuốn sách “Làm đúng việc, xong đúng hạn”, bạn sẽ khám phá:

- 8 lý do khiến bạn thất bại khi sử dụng danh sách công việc cần làm

- 10 loại danh sách việc cần làm phổ biến nhất (ưu điểm và khuyết điểm của chúng)

- Từng bước để lập nên một danh sách việc cần làm hoản hảo

- Cách duy trì trơn tru hệ thống quản lý nhiệm vụ của riêng bạn

và nhiều điều thú vị khác xoay quanh đề tài quản lý thời gian và tối ưu năng suất làm việc!

Nếu như bạn đã mệt mỏi hết ngày này sang ngày khác vì không thể xử lý tốt những công việc cứ ngày càng chồng chất, bây giờ chính là lúc thay đổi. Hãy tìm ra chiến lược đúng đắn để sắp xếp cuộc đời mình, tận hưởng niềm vui khi năng suất tăng lên, stress biến mất và có thêm nhiều thời gian tự do để làm những điều mình yêu thích!

2. Sức Mạnh Của Tập Trung

Guồng quay liên tục của cuộc sống khiến chúng ta dường như chao đảo và vô cùng căng thẳng. Hàng ngày, luôn có một núi công việc chờ chúng ta giải quyết, từ việc học tập, kinh doanh, nghiên cứu, gặp gỡ, cho đến những công việc nhỏ lẻ và vụn vặt trong gia đình như rửa bát, dọn nhà cửa, cắt cỏ, Chúng ta sẽ giải quyết tất cả những việc đó ra sao?

Trong thế giới đầy cạnh tranh ngày nay, nếu bạn không khác biệt, không thật sự vượt lên trên khả năng của những người khác, bạn sẽ không thể thành công và có được một nguồn tài chính đảm bảo. Bạn trở nên căng thẳng với vấn đề làm thế nào để vừa có đủ thời gian để trở nên khác biệt, giúp đảm bảo một sự nghiệp thành công vừa có đủ thời gian để đảm bảo một cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Được đúc rút từ kinh nghiệm của bản thân Jack Canfield, chuyên gia hàng đầu thế giới về phát triển tiềm năng con người, và của nhiều chuyên gia cũng như những doanh nhân thành đạt, hạnh phúc nhất trên thế giới, cuốn sách này sẽ chỉ ra cho bạn cách thức để giải quyết những bế tắc đó trong cuộc sống thông qua việc tập trung giải quyết ba vấn đề chính: áp lực thời gian, tự do tài chính và sự cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc.

Với 10 chiến thuật tập trung hiệu quả, Jack Canfield đã mang đến cho bạn những phương pháp rất thực tế và hữu dụng như: thay đổi thói quen xấu, thiết lập thói quen mới có hiệu quả; tập trung vào những điều mình làm tốt nhất; sống có mục đích; yêu cầu những gì bạn muốn; tạo dựng những mối quan hệ tuyệt vờ Những chiến thuật này sẽ là vũ khí đắc lực để giúp bạn tránh được những sai lầm và tạo cân bằng cho cuộc sống, tiết kiệm được thời gian, công sức.

Trong mỗi chương sách là những kế hoạch, phương pháp được minh họa bằng những mẩu giai thoại và những câu chuyện cuốn hút. Đồng thời cuối mỗi chương sách, tác giả đều chỉ ra những phương pháp hành động, những bài tập thực hành để giúp bạn thực hiện quá trình tập trung của mình.

Hãy thực hành theo những hướng dẫn trong cuốn sách, bạn sẽ nhận thấy cuộc sống của mình thay đổi từng ngày, từng giờ. Bạn sẽ có được một sự nghiệp thành đạt cùng một cuộc sống hạnh phúc và thanh thản.