Sách Kĩ Năng Làm Việc Hiệu Qủa : Quản Lý Năng Lượng Cá Nhân Trong Công Việc
thumbnail
Phương Đông Books Selected
thumbnail
Hệ Thống Nhà Sách Abc Selected

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 0

Thông tin:

Quản Lý Năng Lượng Cá Nhân Trong Công Việc

 

Nâng cao năng suất chưa bao giờ là vấn đề cũ dưới áp lực cạnh tranh khốc liệt nơi làm việc. Không thiếu những lời khuyên về việc làm sao để đạt hiệu suất công việc tối ưu. Vậy đâu là phương pháp thích hợp nhất và bạn cần thực hành nó như thế nào?

Hiệu suất cao là kết quả của nhiều yếu tố, bao gồm cả mặt tổ chức và cá nhân. Trong đó, điều duy nhất bạn có thể kiểm soát và thay đổi là năng lượng của bản thân: kiên định theo đuổi mục tiêu, tạo sức hút kết nối, tập trung phát triển năng lực hay duy trì thể trạng khỏe mạnh… Cuốn sách “Quản lý năng lượng cá nhân trong công việc” chính là lời giải cho bài toán năng suất với 8 thói quen để duy trì tập trung và nâng cao hiệu suất.

 

Trong cuốn sách này, Marc Effron - chuyên gia về quản lý tài năng và tác giả sác bán chạy, với cách tiếp cận đặc trưng vô cùng đơn giản lấy khoa học làm nền tảng, xác định những yếu tố quan trọng nhất và chỉ cho chúng ta thấy làm thế nào để tận dụng tối ưu thời gian và năng lượng cá nhân để cải thiện và đẩy bật hiệu suất. Rõ ràng hiệu suất cao là kết quả cuối cùng từ tổng hợp nhiều yếu tố, và một vài yếu tố trong đó nằm ngoài khả năng kiểm soát hay thay đổi của chúng ta. Effon chỉ ra 8 yếu tố và từ đó khuyến khích chúng ta tạo thành 8 thói quen để kiểm soát và thực hành những phương pháp thực tế và hữu dụng để chúng ta có cải thiện những yếu tố nằm trong khả năng kiểm soát của chúng ta.

Trong cuốn sách này, chúng ta sẽ học được:

  

Cách thiết lập mục tiêu thúc đẩy hiệu suất cao

Những hành vi tạo lực hay tạo đà cho hiệu suất cao trong những trường hợp khác nhau

Cách phát triển những kỹ năng, năng lược quan trọng nhất

Xác định đối tượng cần kết nối

Hiểu và áp dụng vào chiến lược của công ty

Đôi khi chúng ta nên “ngụy trang bản ngã”