SÁCH  COMBO KIẾM TIỀN TỪ DỊCH VỤ ĐỈNH CAO (Kinh doanh dịch vụ tại Việt Nam + The Customer Rules) - BẢN QUYỀN
thumbnail
Goodavn Selected

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 0

Thông tin:

1. THE CUSTOMER RULES - 39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao
Công ty phát hành: RIO Book
Tác giả: Lee Cockerell
Nhà xuất bản: NXB Dân Trí
Năm xuất bản: 2021
Số trang: 276
2. Kinh doanh dịch vụ tại Việt Nam - Tự tay vận hành hoạt động Marketing của bạn
Công ty phát hành: RIO Book
Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Yến
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
Năm xuất bản: 2020
Số trang: 364
NGƯỜI KINH DOANH DỊCH VỤ TẠI VIỆT NAM KHÔNG THỂ BỎ QUA ĐẦU SÁCH NÀY
Với số lượng startup được thành lập tăng nhanh trong nhiều năm vừa qua, dẫn đầu xu hướng là những mô hình kinh doanh dịch vụ như nhà hàng, coffee shop, gym&spa…
Thị trường Việt Nam đang dần đi đến điểm bão hòa, khi chất lượng sản phẩm lý tính giữa các đối thủ trong cùng một ngành nghề gần như không còn nhiều chênh lệch. Điều này dẫn đến việc chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hành dần trở thành USP quan trọng nhất giúp các thương hiệu xây dựng lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Đó cũng chính là lý do bộ 2 cuốn sách kinh doanh dịch vụ trở thành combo bán chạy nhất năm 2022 của RIO Book:
Đưa ra giải pháp thực tiễn giúp biến những giá trị vô hình của dịch vụ trở nên hữu hình trước mắt người tiêu dùng
Đem đến bài học thiết thực từ case study trong nước và bài học điển hình từ công ty hàng đầu thế giới về dịch vụ đỉnh cao.
Phương thức tiếp cận vấn đề rõ ràng, mạch lạc, hỗ trợ giải quyết vấn đề triệt để.
Kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, dễ dàng áp dụng vào thực tế ngay lập tức