Sách  GỌI VỐN CHO NGƯỜI CẦN VỐN  Thấu hiểu, thuyết phục, hợp tác với nhà đầu tư hiệu quả - BẢN QUYỀN
thumbnail
Goodavn Selected
thumbnail
Ahabooks Selected

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 1

Thông tin:

Công ty phát hành: RIO Book
Nhà xuất bản: NXB Dân trí
Tác giả: Judy Robinett (Phương Anh dịch)
Năm xuất bản: 2022
Số trang: 354 trang
Đừng để ý tưởng kinh doanh của bạn “chết yểu" vì THIẾU VỐN!
Bất kể sản phẩm của bạn là gì, bất kể quy mô lớn hay nhỏ, đây chính là thời cơ để bạn theo đuổi ước mơ của mình. Ngày nay, nhiều người có tiền đang tìm cách rót tiền vào các công ty trẻ có tiềm năng vậy nên nếu bạn có một ý tưởng kinh doanh độc đáo, hãy đến chỗ họ để tìm kiếm cơ hội hiện thực hóa ý tưởng của mình.
Thế nhưng, một ý tưởng kinh doanh độc đáo là chưa đủ nếu bạn không thể tìm thấy họ, không thể chứng minh được tiềm năng của sản phẩm, không thể thuyết phục được nhà đầu tư và đặc biệt nếu bạn không tin rằng mình sẽ gọi được vốn.
“GỌI VỐN CHO NGƯỜI CẦN VỐN - Thấu hiểu, thuyết phục, hợp tác với nhà đầu tư hiệu quả” là một cuốn sách không thể không đọc nếu bạn đang muốn bổ sung nguồn lực cho doanh nghiệp của mình. Cuốn sách chứa đầy sự khôn ngoan rút ra từ cả hai phía của bàn đàm phán. Nó sẽ chỉ cho bạn biết tiền ở đâu và cách xây dựng chiến lược gọi vốn phù hợp, tiếp cận đúng người và chốt lại đề nghị của bạn theo đúng cách, để bạn có thể đạt được thỏa thuận – bất kể bạn đang thuyết phục “cá mập” nào đi chăng nữa.
Được viết bởi tác giả JUDY ROBINETT - Cựu giám đốc điều hành của Golden Seeds Angel Network (một tập đoàn đầu tư thiên thần và là một trong những công ty lớn nhất Hoa Kỳ) với hơn 30 năm kinh nghiệm kinh doanh, lãnh đạo, điều hành của cả doanh nghiệp nhà nước và tư nhân cũng như các vị trí quản lý tại các công ty nằm trong danh sách Fortune 500. Tất cả những kiến thức cũng như kinh nghiệm đó đã được bà tổng hợp thành 5 phần trong cuốn sách:
I. GIẢI MÃ THÀNH CÔNG KINH DOANH: Phần I sẽ giúp bạn tiếp cận với tư duy gọi vốn đúng đắn và hướng dẫn cách để bạn có thể suy nghĩ như một nhà đầu tư. Ngoài ra bạn cũng được tiếp cận với 3 chữ C mà nhà đầu tư đang tìm kiếm cũng như những lý do có thể khiến họ rời bỏ một thương vụ.
II. LÀM THẾ NÀO ĐỂ TÌM THẤY NHÀ ĐẦU TƯ PHÙ HỢP: Phần II sẽ chỉ ra cho bạn nguồn tiền có thể đến từ đâu (bao gồm cả những nơi bạn chưa từng nghĩ đến), cùng với một LỘ TRÌNH HUY ĐỘNG VỐN - cách để tìm thấy và tiếp cận những người có thể giúp đỡ bạn.
III. NHỮNG ĐIỀU MÀ CÁC NHÀ ĐẦU TƯ ĐANG TÌM KIẾM: Phần III sẽ cung cấp cho bạn những điều cần chuẩn bị để bắt đầu chiến dịch gọi vốn của mình cũng như cách để giảm thiểu rủi ro, tăng khả năng nói “CÓ” của nhà đầu tư.
IV. HOÀN TẤT THƯƠNG VỤ: Bạn đã có được một nhà đầu tư, rồi sao nữa? Phần IV sẽ cung cấp cho bạn kiến thức về kĩ năng định giá, xây dựng các điều khoản cần thiết và chỉ cho bạn khoảnh khắc mà bạn nên từ chối lời đề nghị từ nhà đầu tư.
V. PHỤ LỤC: Ở chương cuối cuốn sách, tác giả sẽ tặng cho bạn một số lời khuyên bổ ích dựa trên kinh nghiệm đầu tư của bà, cùng với đó là những ví dụ chi tiết về một bản “pitch deck" thành công.
Bên cạnh đó, RIO Book đã tiếp cận những startup đã từng gọi vốn thành công tại Việt Nam và chuyên gia đầu tư để có được góc nhìn của họ trong phần nội dung bổ trợ “Gọi vốn tại Việt Nam và những vấn đề ít được nhắc đến”. Hy vọng thông qua đó, các chủ doanh nghiệp sẽ đúc rút được những kinh nghiệm và lưu ý trong quá trình đi tìm vốn của riêng mình ở thị trường nội địa.
Ngoài nội dung đầy tính thực tế từ tác giả Judy Robinett, cuốn sách còn được RIO Book dàn trang, phân cấp nội dung một cách logic, qua đó làm đơn giản hóa chủ đề gọi vốn để giúp bạn có thể tiếp nhận kiến thức một cách dễ dàng hơn. Với ý tưởng kinh doanh đã có của mình, bạn đã tạo ra một tia lửa - hãy để “Gọi vốn cho người cần vốn” giúp bạn bùng cháy ý tưởng đó!
Đặc biệt, RIO Book gợi ý bạn có thể đọc thêm cuốn sách “TÀI CHÍNH CHO NGƯỜI SỢ SỐ” và “ĐỂ TỰ DO TÀI CHÍNH TỪ CON ĐƯỜNG KINH DOANH” để gia tăng kiến thức về tài chính cá nhân và tài chính doanh nghiệp cho mình.