Sách CHÂN DUNG THẬT  Thấu hiểu khách hàng chỉ bằng những cuộc trò chuyện - BẢN QUYỀN

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 1

Thông tin:

Công ty phát hành: RIO Book
Tác giả: Adele Revella
NXB: NXB Dân Trí
Ngày phát hành: 2022
Số trang: 327
Giới thiệu sách:
Cuốn sách “CHÂN DUNG THẬT - Thấu hiểu khách hàng chỉ bằng những cuộc trò chuyện” chia sẻ một phương pháp nghiên cứu chân dung khách hàng không tốn nhiều chi phí, không cần khảo sát trên quy mô lớn nhưng lại đem đến những hiểu biết sâu sắc và chính xác hơn về quyết định mua hàng. Phương pháp này đặc biệt phù hợp cho marketer trong ngành hàng B2C có giá trị cao (giáo dục, y tế, tour du lịch, bất động sản, ô tô, chứng khoán,) và các ngành hàng B2B.
Nếu bạn là một marketer luôn phải ngồi bàn giấy để cho ra những giả thuyết về chân dung khách hàng, hay thường cảm thấy nghi ngờ những hiểu biết về khách hàng của mình, cuốn sách CHÂN DUNG THẬT sẽ giúp bạn lắng nghe và tìm ra điều khách hàng thực sự mong muốn.
Dựa trên quan điểm chân dung phải được phát triển từ những câu chuyện gần gũi và thực tế với cuộc sống của khách hàng, cuốn sách hướng dẫn người đọc thực hiện các cuộc phỏng vấn cá nhân một cách tự nhiên, nhằm khuyến khích khách hàng chia sẻ câu chuyện của họ từ đó có thể thu được những insight đáng ngạc nhiên về quá trình ra quyết định mua: kỳ vọng và mối quan tâm, thái độ và động lực, hệ tư tưởng, quá trình so sánh sản phẩm của bạn và đối thủ cạnh tranh, những người ảnh hưởng đến quyết định mua hàng,
Đặc biệt, chỉ thông qua 8 - 10 cuộc trò chuyện, phương pháp này đã có thể làm sáng tỏ bức chân dung đầy đủ về người mua hàng. Vì thế, việc nghiên cứu chân dung khách hàng không còn tốn nhiều thời gian, nhân sự và chi phí - phù hợp cho cả những doanh nghiệp có nguồn lực giới hạn.
Cuốn sách “CHÂN DUNG THẬT - Thấu hiểu khách hàng chỉ bằng những cuộc trò chuyện” sẽ hé lộ về phương pháp này trong 3 phần:
PHẦN 1: Thấu hiểu nghệ thuật chân dung khách hàng
Khám phá 5 vòng insight của người mua khi cân nhắc các sản phẩm có giá trị cao. Tìm hiểu cách các câu chuyện tiết lộ về tâm lý và hành vi khách hàng.
PHẦN 2: Phỏng vấn khai thác insight mua hàng
Các bước thực hiện phỏng vấn: lên kế hoạch, lựa chọn đối tượng phỏng vấn, những điều nên hỏi, cách dẫn dắt cuộc phỏng vấn và phân tích insight từ các câu trả lời.
PHẦN 3: Hoạch định chiến lược để thành công hơn trong kinh doanh
Sử dụng chân dung khách hàng để cải thiện hoạt động marketing và kinh doanh, tránh lãng phí insight vì những lỗi sai trong thực thi.
Bạn sẽ tiếp tục đặt giả thuyết về khách hàng của mình hay thực sự lắng nghe họ trong đời thực? Hãy để những chỉ dẫn trong “CHÂN DUNG THẬT - Thấu hiểu khách hàng chỉ bằng những cuộc trò chuyện” giúp bạn làm sáng tỏ insight giấu kín và động lực ra quyết định mua của khách hàng!