Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 0
Lịch sử giá:
Thông tin:
Thích Nghi Toàn Diện Để Khác Biệt
Tác giả của Đừng bao giờ đi ăn một mình sẽ hướng dẫn bạn cách thích nghi toàn diện để chiến thắng trong một thế giới liên tục thay đổi.
Bạn đang phải chịu đựng hệ thống và quy trình lỗi thời. Thế là bạn áp dụng kỹ thuật số. Đội ngũ của bạn cũng áp dụng những cách làm việc mới, thường là tốt hơn cách cũ. Nhưng liệu tổ chức của bạn đã kịp thay đổi để cạnh tranh trong thế giới mới về việc làm sau đại dịch chưa? Liệu bạn đã tận dụng được cơ hội ngàn năm có một này để phát triển vượt bậc chưa? Liệu bạn đã xác định được lợi thế của mình trong môi trường mới chưa?
Nếu chưa, thì vẫn chưa quá trễ để học hỏi từ những mô hình thành công nhất.
Tác giả có sách bán chạy theo New York Times Keith Ferrazzi, cùng các đồng tác giả Kian Gohar và Noel Weyrich, sẽ cho các nhà lãnh đạo thấy cách định hình tổ chức và áp dụng các phương pháp mới để cạnh tranh trong thế giới mới hậu đại dịch. Dựa trên nghiên cứu đột phá về hàng nghìn nhà điều hành, nhà tiên phong và nhà đổi mới trên toàn cầu, những người đã thích nghi toàn diện chiến lược, mô hình kinh doanh, tổ chức, và cả nền văn hóa doanh nghiệp của mình để cạnh tranh trong thế giới mới về việc làm, "Thích Nghi Toàn Diện Để Khác Biệt" cuốn sách này sẽ giúp bạn:
- Xây dựng tầm nhìn táo bạo về tương lai cho tổ chức
- Phát hiện những cải cách tại nơi làm việc vừa xuất hiện trong đại dịch
- Xác định và thích nghi toàn diện với mô hình lãnh đạo mới để phát triển bền vững trong những năm đầy cơ hội và chuyển đổi sắp tới
Thích nghi toàn diện để khác biệt vừa là nguồn cảm hứng, vừa là hướng dẫn cho bạn đón nhận những thực tế mới, thúc đẩy tài năng và giành chiến thắng.