50 phương pháp cải thiện hành vi của học sinh trong nhà trường
thumbnail
Sách Khai Tâm Selected

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 5

Thông tin:

Mục lục:

Đôi lời về tác giả .............................................................................................................. 5

Cuốn sách sẽ đem lại cho bạn điều gì ........................................................................ 8

Lời mở đầu......................................................................................................................... 9

1. Gặp mặt và chào hỏi ....................................................................................11
2. Lá thư giới thiệu ..............................................................................................15
3. Công cụ cho các quy định và nội quy .....................................................19
4. Bạn có ổn không? ..........................................................................................23
5. Hãy ở gần tôi ....................................................................................................27
6. Hãy tin tưởng học sinh .................................................................................29
7. Sắp xếp chỗ ngồi trong lớp học ..............................................................33
8. Lời nhắn gửi vui vẻ tới phụ huynh ...........................................................37
9. Lời nhắn từ chính các em học sinh tới phụ huynh .............................41
10. Khiến các em học sinh có trách nhiệm hơn .........................................45
11. Áp lực tạo nên thành công, nhưng ép buộc thì không ....................49
12. Nhiệt tình sinh ra nhiệt tình .......................................................................53
13. Tìm hiểu lí do tại sao .....................................................................................55
14. Khi tiếng cười là một nửa cuộc chiến .....................................................57
15. Vấn đề nằm ở học sinh hay cách giảng dạy? .......................................61
16. Học cách nhận biết nên ngó lơ điều gì .................................................65
17. Nếu bạn lo lắng, chúng sẽ thắng .............................................................69
18. Giải pháp cho hành vi bắt nạt ..................................................................73
19. Tổ chức các buổi luyện tập riêng ..............................................................77
20. Nói chuyện thật nhẹ nhàng .......................................................................81
21. Dạy chút một sẽ khiến học sinh hào hứng hơn ..................................85
22. Luôn chú ý đến thời điểm học sinh cư xử phù hợp ...........................89
23. Tìm ra những điểm sáng và những sự thay đổi ..................................93
24. Dành nhiều lời cảm ơn tới học sinh .........................................................95
25. Sự sỉ nhục dẫn tới sự trả đũa ......................................................................99
26. Cẩn thận với quy tắc 90/10 ...................................................................... 103
27. Chỉ những ai thực sự quan tâm tới chúng ta mới xứng đáng nhận 
lại điều tương tự .......................................................................................... 107
28. Hãy tốt bụng, lịch sự và truyền cảm hứng giống như bạn? ........ 111
29. Gỡ bỏ chiếc mặt nạ .................................................................................... 113
30. Đừng để tâm trạng buồn kéo dài .......................................................... 115
31. Ai là người tích cực nhất .......................................................................... 117
32. Dành sự quan tâm tới sở thích của các em học sinh ...................... 119
33. Sự giúp đỡ cấp thiết ................................................................................... 123
34. Thừa nhận khuyết điểm của bản thân ................................................ 127
35. Giao tiếp bằng ánh mắt ............................................................................ 129
36. Dạy đến khi hết giờ .................................................................................... 133
37. Hãy cười lên, cười lên và cười lên! ......................................................... 137
38. Dạy học với sự thúc giục ......................................................................... 141
39. Hãy khiến bài tập trở nên dễ thực hiện và luyện tập .................... 143
40. Khoe khoang về đứa trẻ trước mặt người khác ............................... 147
41. Hoạt động đánh lạc hướng .................................................................... 149
42. Thay đổi cách suy nghĩ của học sinh .................................................... 153
43. Bóp chết nó từ trong trứng nước 
(giải quyết vấn đề trước khi nó thành sự thật) ................................. 157
44. Khám phá ước mơ của học sinh ............................................................ 159
45. Sử dụng ngôn ngữ cơ thể ........................................................................ 163
46. Không có ngày nghỉ cho người mệt mỏi ............................................ 167
47. Cảm giác tội lỗi sẽ là một giải pháp dài hạn ..................................... 171
48. Dạy trẻ cách đương đầu hoặc chúng sẽ tự tìm cách ...................... 175
49. Hãy lắng nghe, lắng nghe và lắng nghe ............................................. 179
50. Chỉ có kẻ ngốc mới mất bình tĩnh ......................................................... 183

Tổng kết .........................................................................................................................186

Lời mời nhận xét ..........................................................................................................188