Tủ sách Kaizen -  77 THÓI QUEN LÀM VIỆC HIỆU QUẢ
thumbnail
Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam Selected
thumbnail
Hệ Thống Nhà Sách Abc Selected
thumbnail
Nha Sach Nguyet Linh Selected
thumbnail
Bamboo Books Selected
thumbnail
Sách Đại Nam Selected

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 7

Thông tin:

Nghệ thuật chuẩn bị và sắp xếp công việc - 77 thói quen làm việc hiệu quả giúp bạn có thêm những kĩ năng cần thiết để phát triển tư duy và hoàn thành tốt công việc.

  • Nghệ thuật quản lý thời gian hiệu quả
  • Nghệ thuật tăng tốc công việc
  • Nghệ thuật triển khai dự án hiệu quả
  • Nghệ thuật thúc đẩy động lực làm việc
  • Nghệ thuật nâng cao năng lực tư duy
  • Nghệ thuật sử dụng công cụ hiệu quả

GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH CÔNG TY HIBRID CONSULTING

Ông từng tham gia lên kế hoạch, thành lập công ty khởi nghiệp khi còn là sinh viên đại học. Sau khi tốt nghiệp đại học, ông vào làm việc trong một công ty lớn và là thành viên trong nhóm phát triển mảng kinh doanh mới. Bắt đầu từ dự án MVNO, ông đã đảm nhiệm vai trò quản lý trong nhiều dự án phát triển các bộ phận mới như giải pháp cho điện thoại, thiết lập chiến lược CRM Sau đó, ông tách ra và đảm nhận vị trí giám đốc điều hành cho một công ty tư vấn về đào tạo con người. Tiếp đến, ông tự sáng lập công ty Hibrid Consulting. Đối tượng tư vấn của ông trải rộng từ nhân viên mới tới tầng lớp nhân viên cấp cao trong công ty. Mảng ông đảm nhận chủ yếu là tư vấn dự án và kaizen công việc văn phòng cho các công ty, đoàn thể hay các trường đại học và cơ quan nhà nước.