Nâng Tầm - 5 Bước Chuyển Mình Cho Doanh Nghiệp Của Bạn
thumbnail
Bizbooksjsc Selected
thumbnail
Susufamily Selected
thumbnail
Sách Doanh Nhân Selected
thumbnail
Nicebooks Selected
thumbnail
Minabooks Selected
thumbnail
Bookstores Selected
thumbnail
Nhà Sách Plv Selected

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 22

Thông tin:

Cuốn sách Nâng tầm - 5 Bước chuyển mình cho doanh nghiệp của bạn truyền tải nhận định chuẩn xác về điều kiện cần để thúc đẩy tổ chức vươn tới tăng trưởng tuyệt đối và đạt quy mô tối đa. “Nâng tầm” đúc kết kinh nghiệm học tập và thực tiễn mà tác giả đã tích lũy được trong hơn 25 năm kinh nghiệm để có thể xây dựng và tạo sự đột phá và phá vỡ những rào cản ngăn mình đến sự vĩ đại thông qua 7 phần chính với tổng cộng 19 chương sách: 

Nội dung cuốn sách Nâng tầm - 5 Bước chuyển mình cho doanh nghiệp của bạn

Phần I: Kích hoạt “nâng tầm”

Phần II: Nâng cao tiêu chuẩn

Phần III: Hòa hợp con người với văn hóa tổ chức

Phần IV: Định hình trọng tâm sắc nét

Phần V: Bắt kịp nhịp độ

Phần VI: Chuyển đổi chiến lược

Phần VII: Nhà lãnh đạo nâng tầm

Tác giả Frank Slootman chỉ ra rằng hầu hết các nhà lãnh đạo vẫn còn những điểm cần cải thiện đáng kể để nâng cao hiệu suất tổ chức mà không hao tổn chi phí đắt đỏ vào việc thay đổi cơ cấu, nhân tài, hay loại hình doanh nghiệp cơ bản - và họ không cần phải viện tới một đội tư vấn viên để làm được điều này. Việc họ cần làm chỉ là sắp xếp lại nhân lực cần thiết và liên quan sao cho phù hợp với mức độ cấp bách và cường độ công việc hằng ngày. Như cái cách hòa hợp con người với tổ chức với tôn chỉ tuyển dụng “tài xế”, đừng trưng dụng “hành khách”, và buộc “khách lên nhầm” xuống xe buýt. 

5 Bước chủ chốt của quy trình Nâng tầm:

1. Nâng cao tiêu chuẩn

2. Hòa hợp yếu tố con người với văn hóa tổ chức

3. Định hình trọng tâm rõ nét

4. Thúc đẩy nhịp độ

5. Chuyển đổi chiến lược

 

Con đường thành công của một doanh nghiệp vĩ đại cũng không có chỗ cho sự nóng vội, cực đoan hay trông chờ thái quá vào một cá nhân xuất chúng, một “cú hích” thần kỳ, một “khoảnh khắc định mệnh” nào đó. Muốn bứt khỏi sự tầm thường để vươn lên tầm cỡ phi thường, hãy làm những điều nhỏ nhặt nhất với cùng sự cẩn trọng, chỉn chu như thể đó là điều quan trọng nhất. Con đường tới vĩ đại là con đường của sự tích lũy kiên trì, bền bỉ, không ngã lòng trước bất cứ thử thách nào, không lẩn tránh đối diện với bất cứ thực tế nghiệt ngã nào, không bị điều gì khiến bạn chệch hướng khỏi giá trị cốt lõi của mình. Hãy là một con nhím đích thực, khi đó không con cáo ma mãnh nào có thể đánh bại được bạn.

 

Trong “Nâng tầm - 5 Bước chuyển mình cho doanh nghiệp của bạn”, tác giả cũng chỉ rõ có rất nhiều con đường dẫn tới thành tựu kinh doanh vượt trội khác nhau. Bạn sẽ phải tìm ra con đường của riêng mình, hợp với tính khí, lối tư duy và năng khiếu bẩm sinh của ạn. Vì thế, đừng cố gắng bắt chước các nhà lãnh đạo khác. Hãy áp dụng các kinh nghiệm đó cùng với kiến thức mà tác giả đã chia sẻ trong cuốn sách để trở thành một phiên bản giải pháp hiệu quả hơn, đáng mong muốn hơn và chân thực hơn. Tìm lấy con đường riêng của mình, bất kể mất bao lâu đi nữa, cũng sẽ khai mở tiềm năng cá nhân của bạn.

 

Đây là tài liệu không thể bỏ qua đối với những người đang tìm kiếm cách thức khơi nguồn tiềm năng phát triển công ty và quy mô công ty vươn lên những tầm cao mà họ chưa bao giờ dám ước mơ trước đó. Dù đang lãnh đạo một công ty, một đơn vị kinh doanh hay chỉ một nhóm nhỏ thì cuốn  “Nâng tầm - 5 Bước chuyển mình cho doanh nghiệp của bạn” sẽ là công cụ vô giá để định hướng và điều hành tổ chức của bạn cải tiến, đổi mới hoạt động kinh doanh giữa dòng chảy kinh tế hỗn loạn, loại bỏ lãng phí của hệ thống, tập trung vào các quy trình mang lại giá trị gia tăng cho doanh nghiệp. Thách thức lớn nhất của việc nâng tầm doanh nghiệp không nằm ở hệ thống công nghệ hay thiết bị mà nằm chủ yếu ở nhận thức đổi mới tư duy của con người trong tổ chức. Bizbooks chúc bạn những điều tốt đẹp nhất trên hành trình lãnh đạo sắp tới.

 

Đôi nét về Tác giả Frank Slootman

 

Ông là chủ tịch kiêm CEO của Tập đoàn Snowflake. Frank có hơn 25 năm kinh nghiệm ở cương vị doanh nhân kiêm quản lý điều hành trong ngành công nghiệp phần mềm. Slootman đã đảm nhiệm chức CEo và Chủ tịch của ServiceNow từ năm 2011 đến 2017, dẫn dắt doanh nghiệp của công ty mới đạt gần 100 triệu đô la, tới IPO (đoặat phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu) và cuối cùng đạt tới tổng doanh thu 1,4 tỷ đô-la. Trước đó, ông từng giữ cương vị CEO và Chủ tịch của Tập đoàn Data Domain, dẫn dắt tập đoàn tiến tới IPO, rồi được EMC mua lại với giá 2,4 tỷ đô la.