Thấu Hiểu Khách Hàng + Định Vị + 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu ( Combo 3 cuốn )
thumbnail
Trạm Đọc Selected
thumbnail
Sống Official Selected
thumbnail
Alpha Books Official Selected
thumbnail
Omega Plus Books Selected
thumbnail
Ets Books Selected

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 0

Thông tin:

1. Thấu Hiểu Khách Hàng

Sự thấu hiểu khách hàng ở cấp độ cá nhân, thay vì coi khách hàng là một gương mặt mờ nhạt nào đó trong đám đông đại trà đã và đang trở thành một nhu cầu bắt buộc để đảm bảo sự sinh tồn cho doanh nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh ngày nay.

Bắt kịp với sự dịch chuyển này của thị trường, khái niệm customer insight (hay consumer insight) – thấu hiểu khách hàng – ra đời như một mảnh ghép hoàn hảo vào bức tranh thị trường, làm cây cầu nối giữa doanh nghiệp và tài sản lớn nhất của họ: Khách hàng. 

Thấu hiểu Khách hàng cho Chiến lược Kinh doanh và Thực thi Hiệu quả phác họa bức tranh toàn cảnh về chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm, cung cấp công cụ và phương pháp để người đọc có thể ứng dụng ngay vào thực tế. Song song với phần lý thuyết là những ví dụ minh họa, đặc biệt là các case study của những tập đoàn trong và ngoài nước, mà qua sự phân tích, diễn giải của tác giả, người đọc có thể hiểu rõ tầm quan trọng của customer insight, từ đó soi chiếu vào chính các vấn đề nội tại của doanh nghiệp mình để đề ra hướng đi cho thích hợp.

2. 22 Quy Luật Bất Biến Trong Xây Dựng Thương Hiệu

Nếu như cuốn “22 quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu” hiển nhiên được coi là một trong những cuốn sách kinh điển về quản trị marketing thì cuốn “11 quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu trên Internet” vẫn còn gây ra rất nhiều tranh cãi. Gây tranh cãi vì bản thân Internet là một môi trường liên tục biến đổi và không có gì có thể được coi là bất biến trong môi trường đó. Tranh cãi vì trong bối cảnh toàn cầu hoá hiện nay, Internet vừa trở thành một công cụ đắc lực để xây dựng thương hiệu, lại vừa là một ngành kinh doanh sinh lời nhanh và biến đổi không ngừng. Bản thân các nguyên tắc, các quy luật được nêu ra trong cuốn sách này cũng có đôi chỗ được độc giả bình luận là có phần mâu thuẫn nhau.

Tuy nhiên, xét một cách toàn diện, đây là một điểm khởi đầu hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu về việc xây dựng nhãn hiệu trực tuyến. Như chính Al Ries và Laura Ries đã nói trong cuốn sách “Chúng tôi không nghĩ rằng tất cả các quy luật xây dựng nhãn hiệu đều có thể áp dụng tương tự cho Internet như trong đời thực”.

Trước xu hướng sử dụng Internet, rất nhiều công ty kinh doanh Internet đã nổi lên, nhưng nhiều công ty trong số đó nhận thấy kinh doanh trong môi trường mới này quả là vô cùng khó khăn. Đã có những nhãn hiệu rất thành công như: A, eB, M, Y, G , nhưng cũng có những nhãn hiệu thất bại đến mức khó có thể vực dậy như: BarneandN, A, F Tại sao lại như vậy? Cuốn sách tổng kết lại một số quy luật mà hai cha con nhà Ries đã sàng lọc và đúc kết sau một quá trình nghiên cứu Internet và các trường hợp thất bại và thành công của các công ty trong quá trình xây dựng nhãn hiệu.

Đọc cuốn sách này, độc giả cũng có thể hiểu được tại sao họ thích một số trang web và tại sao không thích một số trang Web khác. Mỗi một quy luật trong cuốn sách, khi đọc lên, độc giả có thể nghĩ rằng “Điều này là quá hiển nhiên”. Vậy thì tại sao ta lại không nhận ra điều đó trước đây?

Như thế, đọc cuốn sách này cũng giống như một quá trình học hỏi. Nó có thể mở ra cho ta thấy những điều tưởng như đơn giản mà trước đây những người làm kinh doanh và những người tiêu dùng chưa từng nghĩ là có liên quan đến nhau, như: vấn đề tính chất phản hồi, hiệu ứng dominos của quảng cáo trên Internet, cái gì có hiệu quả trên Internet và cái gì không,

3. Định Vị

Định vị sẽ cho bạn biết:

- Giá thấp nhất, tốc độ phải cao.

- Ai chơi giỏi hơn, kẻ đó sẽ tồn tại.

- Đừng đối đầu với những kẻ dẫn đầu vững vàng.

- Sản phẩm khác biệt chỉ dành cho những người khác biệt.

- Thường xuyên rà soát từng thị trường như một vị trướng khảo sát trận địa.

- Bạn cần tầm nhìn, lòng can đảm, sự khách quan, sự đơn giản nhưng không thể thiếu sự tinh tế.

 **Định vị sẽ chỉ cho bạn cách:

- Sử dụng vị trí hiện tại của bạn như là lợi thế lớn nhất.

- Chọn được cái tên tuyệt nhất cho sản phẩm của bạn.

- Xác định lý do và thời điểm "Ít lại tốt hơn nhiều".