THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG – Cho chiến lược kinh doanh và thực thi hiệu quả - Đặng Thuý Hà - Alphabooks -Nhà Xuất Bản Công Thương
thumbnail
Bình Bán Book Selected
thumbnail
Nhà Sách Vĩnh Thụy Selected
thumbnail
Hệ Thống Nhà Sách Abc Selected
thumbnail
Nhà Sách Trẻ Online Selected
thumbnail
Times Books Selected
thumbnail
Vbooks Selected

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 6

Thông tin:

Thấu hiểu khách hàng cho chiến lược kinh doanh và thực thi hiệu quả phác họa bức tranh toàn cảnh về chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm, cung cấp công cụ và phương pháp để người đọc có thể ứng dụng ngay vào thực tế. Song song với phần lý thuyết là những ví dụ minh họa, đặc biệt là các case study của những tập đoàn trong và ngoài nước, mà qua sự phân tích, diễn giải của tác giả, người đọc có thể hiểu rõ tầm quan trọng của customer insight, từ đó soi chiếu vào chính các vấn đề nội tại của doanh nghiệp mình để đề ra hướng đi cho thích hợp.
CUỐN SÁCH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT
Độc giả mà cuốn sách hướng tới là những ai? Họ cần giải quyết những công việc gì?
Là cuốn sách mang tính chất “nhập môn” về Customer Insight – Thấu hiểu Khách hàng, chứa đựng kiến thức nền tảng, phù hợp với những độc giả chưa biết hoặc hiểu biết hạn chế về chủ đề này, muốn tìm hiểu Customer Insight là gì và nó sẽ hỗ trợ mọi cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức ra sao để đạt thành tích tối ưu tại thị trường Việt Nam, nhưng còn loay hoay chưa biết bắt đầu từ đâu.
Độc giả mục tiêu lo lắng (đau đớn về) điều gì? Họ mong muốn điều gì?
Thị trường Việt Nam trong những năm gần đây, đặc biệt sau sự xuất hiện của Covid-19, đã thay đổi nhanh chóng và liên tục. Người tiêu dùng đang ngày càng nắm quyền kiểm soát nhiều hơn, và họ cũng ngày càng nhận thức rõ hơn về quyền lực của mình. Để bảo đảm sự phát triển bền vững, các doanh nghiệp cần phải biết lập chiến lược kinh doanh xuất phát từ trọng tâm là sự thấu hiểu khách hàng.
Tại sao độc giả nên đọc cuốn sách này? Cuốn sách đem đến giá trị gì để giải quyết những lo lắng (đau đớn) của độc giả?
Tài liệu về customer insight ở Việt Nam chưa phong phú, chưa đầy đủ, đặc biệt là chưa bản địa hóa để phù hợp với các cá nhân, doanh nghiệp Việt Nam.
Đây là cuốn sách tiếng Việt về insight được viết một cách dễ đọc, dễ hiểu bởi một chuyên gia bản địa, hàng đầu về insight với hơn 20 năm kinh nghiệm.
***
THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG – Cho chiến lược kinh doanh và thực thi hiệu quả
Tác giả: Đặng Thuý Hà
Nhà xuất bản: Công Thương
Nhà Phát hành: Alphaboooks
Hình thức: Bìa mềm
***
Thông tin sách:
Kích thước: 16x24 cm
Số trang: 216 trang
Cân nặng: 500gr
Năm phát hành: 2023
***
#THẤU_HIỂU_KHÁCH_HÀNG
#Alphabooks
#Công_Thương