Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 176
Lịch sử giá:
Thông tin:
Ngũ cốc ăn sáng Milo (Hộp 300g)
Ngũ cốc ăn sáng Nestlé Milo vị ca cao lúa mạch, hình viên, là sản phẩm ngũ cốc ăn liền, dùng kèm với sữa cho bữa sáng giàu dinh dưỡng với thành phần chủ yếu từ ngũ cốc nguyên cám cung cấp 5 vitamin nhóm B, canxi, chất xơ và chất sắt giúp bé có thêm năng lượng để hăng say học tốt mỗi ngày và tăng cường hệ miễn dịch. Mỗi khẩu phần ngũ cốc Nestlé Milo cung cấp 19% nhu cầu ngũ cốc nguyên cám khuyến nghị hàng ngày. Dùng 1 khẩu phần ngũ cốc Nestlé Milo với 125ml sữa tươi và 1 trái cây như táo đem lại bữa sáng tiện lợi, giàu dinh dưỡng.
Theo nghiên cứu, chỉ có 1 trên 10 trẻ em đang có chế độ dinh dưỡng đủ nguyên cám hàng ngày* (theo nghiên cứu của Hiệp Hội Dinh dưỡng Malaysia trên 5,165 trẻ em tiểu học và 2,947 trẻ em trung học cơ sở). Chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng từ nguyên cám với 2-3 khẩu phần mỗi ngày sẽ giúp bổ sung năng lượng cho bé hăng say học tốt mỗi ngày.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Ngũ cốc ăn sáng Milo được sản xuất bởi tập đoàn Nestlé với thành phần chủ yếu là ngũ cốc nguyên cám, giữ lại trọn vẹn những dưỡng chất tự nhiên quý giá, chứa đựng nguồn dinh dưỡng dồi dào (protein, sắt, vitamin B, chất xơ canxi và khoáng chất…).
- Ngũ cốc ăn sáng Nestlé giàu chất xơ, vitamin & ít chất béo cho trẻ bữa sáng nhẹ bụng nhưng vẫn giàu dưỡng chất.
- Miếng ngũ cốc giòn thơm ngon ngọt, đa dạng hương vị, phù hợp với khẩu vị bé cho bé bữa sáng khỏe – vui.
- Mỗi khẩu phần ngũ cốc Nestlé Milo cung cấp 19% nhu cầu ngũ cốc nguyên cám khuyến nghị hàng ngày (50g).
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Ăn trực tiếp hoặc trộn với sữa theo tỷ lệ một khẩu phần (khoảng 40g) với nửa ly sữa (khoảng 125 ml).
- Ngon hơn khi sử dụng ngũ cốc ăn sáng với sữa lạnh, ít béo, ít đường.
Xuất xứ: Thụy Sỹ
Nơi sản xuất: Malaysia
Ngày sản xuất: In trên bao bì sản phẩm
Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Nestlé là tập đoàn thực phẩm, dinh dưỡng và thức uống lớn trên thế giới với bề dày lịch sử hơn 150 năm kinh nghiệm không ngừng cải tiến và phát triển. Với hơn 2000 nhãn hiệu khác nhau, từ các thương hiệu biểu tượng toàn cầu cho đến các thương hiệu địa phương được yêu thích, mục đích của Nestlé là nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn.