Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 0
Lịch sử giá:
Thông tin:
Lợi ích từ khóa học
- Tăng doanh số bán hàng so với quảng cáo Facebook truyền thống
- Giúp bạn tự tin livestream trước đám đông
- Tăng lượng follow và tương tác, số người theo dõi trực tiếp trên profile hoặc trên Fanpage
- Biết cách lựa chọn sản phẩm và bố trí không gian thu hút khách hàng và chốt đơn hàng thành công hơn.
Đối tượng mục tiêu
- Tất cả các bạn đang bán hàng online (Mỹ phẩm, nước hoa, đồ dùng, spa, làm đẹp, sức khỏ) và muốn tăng doanh số bán hàng.
- Các bạn trẻ đam mê kiếm tiền và giới thiệu sản phẩm cho nhãn hàng, thương hiệu hoặc của công ty, doanh nghiệp.
- Những người làm trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và Marketing
- Các bạn trẻ đang/muốn kinh doanh, đang bán hàng, các bạn muốn khởi nghiệp
- Các bạn đam mê và muốn kiếm tiền trên facebook, internet
Khóa học này có gì cho bạn:
- Các bước chuẩn bị trước khi livestream
- Quy trình livestream bán hàng hiệu quả
- Hướng dẫn livestream bán đầu giá sản phẩm
- Cách lựa chọn người livetream cho nhãn hàng và sản phẩm của bạn
- Những lưu ý để livestream thành công
- Các kỹ năng bán hàng trong quá trình livestream
- Cách tạo phễu bán hàng khi livestream
- Các kỹ năng chăm sóc khách hàng khi livestream
- Làm thế nào để lựa chọn sản phẩm để livestream
- Kỹ năng xây dựng hệ thống và mạng lưới bán hàng
- Các kỹ năng chốt đơn hàng khi bán hàng bằng livestream
Yêu cầu bài học: Máy tính hoặc điện thoại có kết nối Internet
Nội dung bài học
Phần 1: Tạo kịch bản hiệu quả
- Bài 1: Livestream là gì? Lợi ích của livetream
- Bài 2: Những ai nên học bán hàng bằng livestream
- Bài 3: Những thứ cần chuẩn bị cho livestream
- Bài 4: Kịch bản livestream bán hàng
- Bài 5: Quy trình livestream bán hàng
- Bài 6: Hướng dẫn livestream đấu giá sản phẩm
- Bài 7: Lựa chọn người livestream phù hợp
- Bài 8: Những lưu ý để livestream thành công
Phần 2: Thu hút người xem livestream
- Bài 9: Xây dựng thương hiệu cá nhân trên internet
- Bài 10: Kỹ năng bán hàng cần thiết khi livestream
- Bài 11: Tạo phễu bán hàng livestream
- Bài 12: Làm thế nào để livestream có nhiều người người xem
- Bài 13: Livestream quảng cáo và tăng theo dõi
- Bài 14: Đánh giá hiệu quả buổi livestream
Phần 3: Các kỹ năng cần thiết
- Bài 15: Kỹ năng chăm sóc khách hàng sau buổi livestream
- Bài 16: Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục khách hàng
- Bài 17: Lựa chọn sản phẩm khi bán hàng trên livestream
- Bài 18: Kỹ năng bán hàng qua điện thoại
- Bài 19: Kỹ năng xây dựng hệ thống và mạng lưới bán hàng
- Bài 20: Các kỹ năng marketing online
- Bài 21: Kỹ năng đàm phán
- Bài 22: Kỹ năng tư vấn
- Bài 23: Kỹ năng chốt đơn hàng logo
Đôi nét về thầy Nguyễn Phan Anh
Khóa học này sẽ do Thầy Nguyễn Phan Anh hướng dẫn, thầy hiện đang là giảng viên đại học với hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy chuyên ngành thương mại điện tử và marketing điện tử.
Tốt nghiệp từ 4 trường đại học:
- Cử nhân Kinh tế trường Đại học thương mại
- Cử nhân Luật trường Đại học Luật Hà Nội
- Thạc sỹ Quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing thuộc Đại học Nice – Sophia Antipolis
- Thạc sỹ Luật học chuyên ngành Luật kinh tế Đại học Luật Hà Nội
Thầy có hơn 11 năm kinh nghiệm thực tế trong môi trường kinh doanh với các dự án như chuỗi cửa hàng thời trang trẻ em cao cấp CROWN SPACE; tư vấn, đào tạo, triển khai các chiến dịch marketing cho hơn 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, nhiều thương hiệu khác nhau như: Royable Baby, CrownUK, Eva Sports, Gato, Lương Sơn Quán, Ao Quán, Phú Sơn Resort, Mật Ong Beelove, Lotus Horregifts, My My Giầy… Hiện là CEO PA Marketing, Co-Founder chuỗi cửa hàng thời trang CROWN SPACE.
Bên cạnh đó, thầy có tới 5 năm đào tạo online marketing chính thức cho các doanh nghiệp, cùng với số lượng học viên online, offline lên tới hơn 6.000 học viên. Trung bình mỗi tháng có khoảng 500 học viên theo học các khóa học online. Thấy từng được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNET, Trung tâm CNTT Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Vietnam Airlines, Mobifone, Mobifone Plus, Viettel…
Không chỉ dừng lại như vậy, thầy Phan Anh còn trực tiếp chạy quảng cáo cho hơn 200 nhãn hàng, sản phẩm, đã chi tiêu khoảng 3 triệu đô la tiền quảng cáo trên Facebook và Google để quảng bá cho thương hiệu cho nhà hàng, đồ ăn, thực phẩm, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, spa, fitness, yoga, trung tâm tiếng anh, các trường đại học…
Tick Edu Kết nối tri thức, rộng mở tương lai
Được xây dựng dựa trên nguồn tri thức từ đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, Tick Edu mang đến những khóa học đa dạng, tận tâm, kết nối tri thức tới nhiều học viên trên khắp cả nước. Với sứ mệnh “Chia sẻ tri thức Nâng tầm kỹ năng” cho hàng triệu người Việt Nam, Tick Edu tự hào cung cấp hàng nghìn khóa học trực tuyến thiết thực với nhiều lĩnh vực khác nhau từ khoa học kỹ thuật, kinh doanh đầu tư đến thể thao sức khỏe, phát triển cá nhân.
Đến nay, Tick Edu đã xây dựng được hơn 300 khóa học và có hơn 200 giảng viên và hơn 100.000 học viên. Nhằm phát triển tri thức một cách tốt nhất, Tick Edu được xây dựng trên 5 giá trị cốt lõi: Chủ động, sáng tạo, học hỏi, thực tiễn, chuyên nghiệp.
Lợi ích khi học tại Tick Edu:
- Học tập chủ động mọi lúc mọi nơi
- Lĩnh vực đa dạng, cần gì có nấy
- Giảng viên chuyên nghiệp, kinh niệm lâu năm
- Đăng ký một lần, sử dụng mãi mãi
Cảm nhận của học viên
Từ ngày đi làm mình phát hiện ra bản thân còn thiếu rất nhiều kiến thức trong thực tế công việc. Mình có học khóa Excel marketing ở Tick và thực sự rất bất ngờ vì những gì nhận được. Bên cạnh các kiến thức mới mình còn được tiếp xúc nhiều tình huống thực tế giúp ích cho công việc của mình rất nhiều. (Ngọc Ánh, 25 tuổi, Nhân viên văn phòng).
Đặc thù công việc khiến cho tôi không có nhiều thời gian, vì thế tôi quyết định chọn các khóa học online ở Tick để bổ sung thêm kiến thức. Thời gian học linh hoạt, có thể chủ động học mọi lúc mọi nơi và không tốn nhiều thời gian. (Nguyễn Bình, 33 tuổi, Nghiên cứu viên).
Em được bạn bè giới thiệu đến Tick. Mới đầu em vẫn còn lăn tăn lắm vì không biết học online có được như quảng cáo và liệu có thu được gì hay không. Tuy nhiên khóa học ở Tick đã không làm em thất vọng khi các kiến thức rất thực tế, rất bổ ích giúp em áp dụng hiệu quả vào việc học. (Khánh Linh, 20 tuổi, Sinh viên).
E-learning không chỉ là một lĩnh vực đầu tư tiềm năng mà còn là một giá trị nhân văn, với mục đích lan tỏa tri thức của nhân loại đến hàng triệu người. Nếu bạn có niềm đam mê với giáo dục, hãy cùng Tick Edu tạo nên những bước đột phá để thay đổi thực tại, kiến tạo tương lai.