Tick Edu - 6 Bước Lập Kế Hoạch Truyền Thông Marketing Từ A Đến Z

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 0

Thông tin:

Khóa Học 6 Bước Lập Kế Hoạch Truyền Thông Marketing Từ A - Z KYNA MKT51
Giới thiệu khóa học
  • Giới thiệu tổng quan truyền thông marketing
  • Các bước để xác định mục tiêu truyền thông
  • Xác định đối tượng truyền thông hiệu quả
  • Sáng tạo thông điệp truyền thông
  • Xác định phương pháp để truyền thông
  • Xây dựng quy trình để đánh giá hiệu quả
Nội dung khóa học

Phần 1: IMC - Khối óc quyết định sự thành bại của hoạt động kinh doanh

  •   Bài 1: Giới thiệu khóa học và 6 bước làm truyền thông marketing
  •   Bài 2: Bản chất truyền thông marketing tích hợp IMC
  •   Bài 3: Vai trò của Quảng cáo và PR
  •   Bài 4: Vai trò của Khuyến mãi và Bán hàng cá nhân
  •   Bài 5 Vai trò của Tiếp thị trực tiếp (direct marketing)

Phần 2: Các hình thức truyền thông tiến tới trái tim khách hàng

  •   Bài 6: Tradition – Các hình thức truyền thông truyền thống
  •   Bài 7: Digital – Các hình thức truyền thông
  •   Bài 8: 2 Góc nhìn khác về hình thức truyền thông marketing

Phần 3: Từ ý tưởng đến hành động – 6 bước tạo ra bản kế hoạch IMC hoàn hảo

  •   Bài 9: Tầm quan trọng của 6 bước làm chiến dịch truyền thông
  •   Bài 10: 4 sai lầm khi đặt mục tiêu truyền thông
  •   Bài 11: Hướng dẫn bước 1: 4 bước đặt mục tiêu
  •   Bài 12: Hướng dẫn bước 2: Xác định đối tượng mục tiêu
  •   Bài 13: 3 nguyên tắc quan trọng của thông điệp truyền thông
  •   Bài 14: Hướng dẫn bước 3: Cách xác định thông điệp
  •   Bài 15: Hướng dẫn bước 4: Xác định hình thức truyền tải
  •   Bài 16: Hướng dẫn bước 5: Lập kế hoạch truyền thông
  •   Bài 17: Hướng dẫn bước 6: Đo lường đánh giá hiệu quả
  •   Bài 18: Bài học thực tế: Chiến dịch Vinacafé Tết 2015
  •   Bài 19: Tổng kết khóa học