Tick Edu - Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng Xuất Sắc

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 0

Thông tin:

Tổng quát khóa học Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng Xuất Sắc

Chăm sóc khách hàng là một trong những khâu quan trọng ảnh hưởng không nhỏ đến doanh thu của một doanh nghiệp hay đơn vị kinh doanh. Thế nhưng, không phải doanh nghiệp nào cũng có điều kiện để đẩy mạnh các hoạt động đào tạo, bổ sung các kiến thức và kỹ năng về chăm sóc khách một cách bài bản, chuyên nghiệp cho nhân viên.

Tick Edu - Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng Xuất Sắc

Đặc biệt là đối với các cá nhân kinh doanh đơn lẻ thì việc chăm sóc khách hàng sao cho phù hợp nhất là một điều vô cùng khó khăn. 

Tick Edu - Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng Xuất Sắc

Thấu hiểu được những khó khăn đó của doanh nghiệp và người kinh doanh, khóa học Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng Xuất Sắc đã được cho ra đời nhằm giúp các bạn:

  • Hiểu rõ bản chất của chăm sóc khách hàng
  • Hiểu được các kiến thức, kỹ năng, thái độ, tư duy và phương tiện, môi trường cần có để chăm sóc và giữ chân khách hàng
  • Có một quy trình bài bản, thực tiễn để làm chăm sóc khách hàng xuất sắc, giữ chân khách hàng
  • Hiểu thế nào là chăm sóc khách hàng xuất sắc
  • Giúp học viên có nhiều khách hàng trung thành, tăng gấp đôi doanh số và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp

Tick Edu - Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng Xuất Sắc

Khóa học này dành cho ai?
  • Nhà quản lý, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ shop chưa có quy trình, tiêu chí chăm sóc khách hàng bài bản, hệ thống
  • Nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn nâng cao khả năng chăm sóc khách hàng
  • Sinh viên đang làm thêm hoặc muốn theo đuổi bán hàng, tư vấn chăm sóc khách hàng
Yêu cầu khóa học
  • Máy tính hoặc điện thoại có kết nối Internet
  • Giấy bút, sổ sách để ghi chép
  • Không gian học yên tĩnh, hiệu quả
Nội dung khóa học
  • Phần 1: Tổng quan về chăm sóc khách hàng
    • Bài 1: Giới thiệu khóa học
    • Bài 2: Bản chất của chăm sóc khách hàng và các loại khách hàng
    • Bài 3: Tại sao chăm sóc khách hàng quan trọng trong doanh nghiệp?
  • Phần 2: Cần có gì để làm chăm sóc khách hàng xuất sắc?
    • Bài 4: Kiến thức về khách hàng
    • Bài 5: Kiến thức về sản phẩm
    • Bài 6: Kiến thức về quy trình làm việc doanh nghiệp
    • Bài 7: Kiến thức marketing
    • Bài 8: Kỹ năng giao tiếp
    • Bài 9: Kỹ năng Research
    • Bài 10: Kỹ năng Copywriting
    • Bài 11: Kỹ năng làm việc nhóm
    • Bài 12: Thái độ, phương tiện và công cụ trong nghề
    • Bài 13: Môi trường
  • Phần 3: 17 bước chăm sóc khách hàng
    • Bài 14: Tiếp nhận công việc và chuẩn bị
    • Bài 15: Tư vấn online, điện thoại và tư vấn trực tiếp
    • Bài 16: Thủ tục mua bán và quy trình vận chuyển
    • Bài 17: Thực hiện các hoạt động, thủ tục đổi và trả hàng
    • Bài 18: Bảo hành, bảo dưỡng
    • Bài 19: Giải quyết khiếu nại của khách hàng
    • Bài 20: Khảo sát sự hài lòng, nhận phản hồi
    • Bài 21: Đề xuất giải pháp cải thiện sản phẩm và tổ chức chương trình tri ân khách hàng
    • Bài 22: Tạo và lưu các vật phẩm truyền thông
    • Bài 23: Lưu trữ hồ sơ tất tật thông tin khách hàng và bán chéo sản phẩm
  • Phần 4: Chăm sóc khách hàng thế nào là xuất sắc
    • Bài 24: Sự đáng tin cậy
    • Bài 25: Sự đảm bảo
    • Bài 26: Tính hữu hình và sự đồng cảm
    • Bài 27: Sẵn sàng đáp ứng và tổng kết