Tick Edu - Kỹ Năng Thuyết Trình Ấn Tượng

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 0

Thông tin:

Tổng quát khóa học Kỹ Năng Thuyết Trình Ấn Tượng
  • Lời nói không xương nhưng nó đủ cứng để phá vỡ những trái tim, ghim vào tâm trí người nghe như những con dao sắc bén.
  • Tại sao nhiều người có cách nói chuyện trước đám đông lại tự tin và rất cuốn hút, trong khi bạn chưa bao giờ hài lòng với bài thuyết trình của mình, dù bạn đã chuẩn bị rất kỹ?
  • Kỹ năng thuyết trình kém sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội nghề nghiệp, đánh rơi cơ hội thăng tiến, không thể hiện được năng lực và ý tưởng của mình trước những người khác. Trong khi đó, đây là kỹ năng bạn hoàn toàn có thể rèn luyện được.
  • Dù là nói chuyện trước công chúng, phát biểu trước đồng nghiệp trong buổi họp, đọc diễn văn trước đông đảo khách hàng hay đơn giản chỉ là trình bày một bài báo cáo trong đại hội, chia sẻ kiến thức trong bài trình bày trên lớp, tất cả đều cần đến: Kỹ năng thuyết trình trước đám đông.
  • Khoá học Kỹ năng thuyết trình không chỉ là kỹ năng thuyết trình, mà còn là kỹ năng thuyết trình ấn tượng! Chúng tôi không hướng dẫn bạn có thể nói những điều mà ai cũng nói được, mà còn là những cách nói chuyện thuyết phục tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.
  • Khoá học cung cấp cho bạn các công cụ khác nhau: từ cách xây dựng một dàn bài với các nội dung đầy giá trị, cho đến cách mở đầu bài ấn tượng và cách kết thúc khiến khán giả không thể nào quên. Không chỉ vậy, những ai chưa khéo ăn nói sẽ được hướng dẫn 20 kỹ năng diễn đạt sao cho ấn tượng nhất.
  • Ghi chú: Đây là phần 1 của trọn bộ Kỹ năng thuyết trình, nếu học phần 2 - khoá "Kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp", bạn còn được hướng dẫn các kỹ năng bổ trợ như cách thuyết trình ứng khẩu, cách sử dụng giọng nói, cách hâm nóng bầu không khí - tạo hiệu ứng đám đông, làm sao để tự tin trước đám đông, cách làm slide thuyết trình powerpoint và cả các cách xử lý các tình huống sự cố trên sân khấu.
Khóa học này dành cho ai?
  • Dành cho những đối tượng hay nói trước đông người như: học sinh, sinh viên khi thuyết trình trên lớp.
  • Người đi làm, nhân viên văn phòng thuyết trình trước đồng nghiệp, trước cấp trên.
  • Các cấp quản lý như trưởng phòng, giám đốc phát biểu trong cuộc họp, hội nghị.
  • Nhân viên thuyết trình sản phẩm với khách hàng, đại diện nhãn hàng phát biểu trong sự kiện marketing.
Yêu cầu khóa học
  • Máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối Internet
  • Sẵn sàng làm bài tập thực hành
Nội dung khóa học
  • PHẦN 1: CÁCH MỞ ĐẦU VÀ KẾT THÚC ẤN TƯỢNG
    • Bài 1: Mười một cách mở đầu ấn tượng (phần 1)
    • Bài 2: Mười một cách mở đầu ấn tượng (phần 2)
    • Bài 3: Ví dụ: Bài thuyết trình có mở đầu ấn tượng
    • Bài 4: Cách kết thúc cảm xúc đọng lại dư âm
    • Bài 5: Bài thuyết trình có kết thúc cảm xúc
  • PHẦN 2: BA BƯỚC XÂY DỰNG MỘT DÀN BÀI THẬT ĐẮT
    • Bài 6: Bước 1: Định hướng dàn bài thông minh
    • Bài 7: Bước 2: Xây cây ý tưởng phong phú
    • Bài 8: Bước 3: Đẽo gọt những ý đắt nhất
    • Bài 9: Ví dụ: Buổi diễn thuyết có dàn bài giá trị
  • PHẦN 3: HAI MƯƠI PHƯƠNG PHÁP DIỄN ĐẠT GÂY ẤN TƯỢNG
    • Bài 10: Mười cách diễn đạt tạo sức hút lớn
    • Bài 11: Bốn cách diễn đạt sáng tạo
    • Bài 12: Sáu cách diễn đạt đầy thú vị
    • Bài 13: Cách sử dụng 20 phương pháp trên sao cho hay nhất
    • Bài 14: Ví dụ: Buổi diễn thuyết có phương pháp sinh động