Tick Edu - Kungfu Bán Hàng Triệu Đô

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 0

Thông tin:

Tổng quát khóa học Kungfu Bán Hàng Triệu Đô

Doanh số bán hàng luôn là mục tiêu hàng đầu của bất kỳ cá nhân, doanh nghiệp nào bởi nó quyết định tới sự tồn tại và phát triển của chính cá nhân, doanh nghiệp đó. Trở thành người bán hàng triệu đô là mục tiêu của mọi người. Tuy nhiên, làm cách nào để gia tăng doanh số bán hàng và trở thành người bán hàng triệu đô lại là một câu hỏi khó mà không phải ai cũng biết cách trả lời.

Trên thị trường, chỉ có một số ít những người hay doanh nghiệp thành công trong kinh doanh và bán hàng, gia tăng doanh số, thu lợi nhuận cao. Đó là bởi vì họ nắm trong tay những bí kíp riêng vô cùng sắc bén.

Vậy bí quyết đó là gì? Khóa học “Kungfu bán hàng triệu đô” sẽ đem đến cho bạn câu trả lời. 36 bài giảng chất lượng với 4 học phần khác nhau sẽ cung cấp cho bạn những bí quyết, kungfu đỉnh cao, giúp bạn nhanh chóng cải thiện và tăng doanh thu bán hàng, trở thành một nhà bán hàng triệu Đô.

Những bí quyết vô cùng đơn giản và dễ dàng thực hiện nhưng đem lại hiệu quả thành công cực cao của diễn giả David Dương. Đừng để sự chần chừ khiến cho phần thắng rơi vào tay kẻ khác trong khi chính bạn cũng có thể thành công!

Khóa học này dành cho
  • Những người đang làm kinh doanh và khát khao tăng doanh số bán hàng của mình
  • Bạn đang sở hữu doanh nghiệp và mong muốn nâng cao khả năng cho đội ngũ bán hàng của mình
  • Các Nhà quản lý bán hàng, các Giám sát bán hàng của doanh nghiệp
  • Các Nhân viên bán hàng muốn trang bị kiến thức bán hàng chuyên nghiệp, đạt hiệu quả cao
  • Những cá nhân có mong muốn trang bị kỹ năng bán hàng đem lại doanh thu khủng
Yêu cầu khóa học
  • Máy tính hoặc điện thoại có kết nối Internet
  • Số sách, giấy bút để ghi chép
  • Không gian học yên tĩnh, hiệu quả
Nội dung khóa học
  • Phần 1: Tổng quan khóa học
    • Bài 1: Khái niệm về bán hàng
    • Bài 2: Tư duy cùng thắng trong bán hàng
    • Bài 3: Mục tiêu bán hàng triệu đô
    • Bài 4: Nhiệm vụ của người bán hàng
    • Bài 5: Quy luật bất biến trong bán hàng
  • Phần 2: Giao tiếp trong bán hàng
    • Bài 6: Nguyên tắc 3T trong bán hàng
    • Bài 7: Công thức giao tiếp đơn giản
    • Bài 8: Đối mặt với khách hàng
    • Bài 9: Một số kinh nghiệm đối mặt với khách hàng
    • Bài 10: Sử dụng ngôn ngữ linh hoạt
    • Bài 11: Tương tác với khách hàng trong bán hàng
  • Phần 3: Cách tìm kiếm và tiếp cận khách hàng
    • Bài 12: Xác định phân khúc khách hàng
    • Bài 13: Làm chủ bản thân và quản lý nỗi sợ hãi
    • Bài 14: Tìm kiếm khách hàng
    • Bài 15: Những điều khách hàng muốn từ người bán hàng
    • Bài 16: Kỹ năng tạo thiện cảm với khách hàng
    • Bài 17: Kỹ năng quản lý thời gian trong bán hàng
    • Bài 18: Luyện tập hàng ngày
    • Bài 19: Thái độ chuyên nghiệp
    • Bài 20: Tập tính kiên nhẫn và bền bỉ
    • Bài 21: Giữ và phát triển khách hàng mới
    • Bài 22: Đối tác trong bán hàng
  • Phần 4: Tuyệt chiêu chốt sale thành công
    • Bài 23: Cách biến sự lưỡng cực của khách hàng thành cơ hội
    • Bài 24: Lựa chọn đúng thời điểm
    • Bài 25: Nêu lý do để khách hàng mua hàng hôm nay
    • Bài 26: Xử lý khi khách hàng từ chối mua hàng
    • Bài 27: Học cách trở thành đồng minh trong mỗi thương vụ
    • Bài 28: Trở thành một chuyên gia mà khách hàng luôn tin tưởng
    • Bài 29: Luôn giữ liên lạc với khách hàng
    • Bài 30: Bán hàng cho các tập đoàn
    • Bài 31: Thế nào là hệ thống bán hàng
    • Bài 32: Mô hình bán hàng
    • Bài 33: Tạo mô hình bán hàng độc nhất
    • Bài 34: Xây dựng đội ngũ
    • Bài 35: Lời khuyên, kinh nghiệm
    • Bài 36: Tổng kết khóa học