Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 0
Lịch sử giá:
Thông tin:
Bạn là người đang làm Marketing, làm content cho một doanh nghiệp; người đang tự kinh doanh mỹ phẩm online hay sinh viên tìm hiểu về content. Đừng chần chừ nữa, hãy đăng ký tham gia ngay Khóa Học 7 Ý Tưởng Viral Content Trên Social Media Cho Ngành Mỹ Phẩm tại Tick Edu cùng Tiki.
Khóa học này mang đến lợi ích gì?
Tham gia khóa học này sẽ mang đến cho bạn:
- Tổng quan Viral marketing: Hiểu kiến thức chung về Viral Marketing trên nền tảng Social Media cùng với thông tin về thị trường mỹ phẩm hiện nay, cơ hội và thách thức.
- "Viral" khởi nguồn từ "Content" : Tìm hiểu viral content trong viral marketing, phân loại viral content và đặc điểm content trên social media.
- Nhu cầu khách hàng - Mật mã của "Content": Hiểu được nhu cầu thực sự của người phụ nữ khi họ ra quyết định mua mỹ phẩm.
- Điều gì khiến "Content" trở nên "Viral"?: Những yếu tố khiến content không thể không "viral" - 7 ý tưởng xây dựng Viral Content trong ngành mỹ phẩm.
- Kiểm soát hiệu quả của "Viral content": Đo lường hiệu quả và những sai lầm khi làm Viral Content.
Yêu cầu bài học
Máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối Internet
Nội dung bài học
Phần 1: Tổng quan Viral marketing
- Bài 1: Giới thiệu khóa học
- Bài 2: Viral marketing là gì?
- Bài 3: Doanh nghiệp có nên làm viral marketing
Phần 2: "Viral" khởi nguồn từ "Content"
- Bài 4: Viral content là gì?
- Bài 5: Phân loại viral content
- Bài 6: Social media là gì?
- Bài 7: Ưu thế của dạng content video
Phần 3: Nhu cầu khách hàng - Mật mã của "Content"
- Bài 8: Nhu cầu cơ bản của con người
- Bài 9: 4 cấp độ biểu hiện
- Bài 10: Nhu cầu của phụ nữ khi mua mỹ phẩm là gì?
Phần 4: Điều gì khiến "Content" trở nên "Viral"?
- Bài 11: Yếu tố hài hước trong viral content
- Bài 12: Yếu tố sợ hãi, xấu hổ tự ti và bất ngờ trong viral content
- Bài 13: Phim ngắn và mô phỏng hoạt hình trong viral content
- Bài 14: Gây tranh luận, KOLs
- Bài 15: Âm nhạc theo trend và content how to
- Bài 16: Xây dựng thông điệp trong viral content
Phần 5: Kiểm soát hiệu quả của "Viral content"
- Bài 17: Thời điểm và kênh truyền thông trong viral content
- Bài 18: Đo lường hiệu quả viral content
Bạn sẽ học với ai?
Đến với khóa học 7 Ý Tưởng Viral Content Trên Social Media Cho Ngành Mỹ Phẩm, bạn sẽ được giảng viên Phùng Khánh Linh hiện đang là giảng viên tại TNI Business School trực tiếp giảng dạy. Bên cạnh đó, chị còn làm nghiên cứu mảng Content Marketing tại TNI GROUP, kinh nghiệm thức thế đảm nhiệm vị trí Content Writer trong lĩnh vực trang sức, đá quý.
Tick Edu - Kết nối tri thức, rộng mở tương lai
Được xây dựng dựa trên nguồn tri thức từ đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, Tick Edu mang đến những khóa học đa dạng, tận tâm, kết nối tri thức tới nhiều học viên trên khắp cả nước. Với sứ mệnh “Chia sẻ tri thức - Nâng tầm kỹ năng” cho hàng triệu người Việt Nam, Tick Edu tự hào cung cấp hàng nghìn khóa học trực tuyến thiết thực với nhiều lĩnh vực khác nhau từ khoa học kỹ thuật, kinh doanh đầu tư đến thể thao sức khỏe, phát triển cá nhân.
Đến nay, Tick Edu đã xây dựng được hơn 300 khóa học và có hơn 200 giảng viên và hơn 100.000 học viên. Nhằm phát triển tri thức một cách tốt nhất, Tick Edu được xây dựng trên 5 giá trị cốt lõi: Chủ động, sáng tạo, học hỏi, thực tiễn, chuyên nghiệp.
Lợi ích khi học tại Tick Edu:
- Học tập chủ động mọi lúc mọi nơi
- Lĩnh vực đa dạng, cần gì có nấy
- Giảng viên chuyên nghiệp, kinh niệm lâu năm
- Đăng ký một lần, sử dụng mãi mãi
Cảm nhận của học viên
Từ ngày đi làm mình phát hiện ra bản thân còn thiếu rất nhiều kiến thức trong thực tế công việc. Mình có học khóa Excel marketing ở Tick và thực sự rất bất ngờ vì những gì nhận được. Bên cạnh các kiến thức mới mình còn được tiếp xúc nhiều tình huống thực tế giúp ích cho công việc của mình rất nhiều. (Ngọc Ánh, 25 tuổi, Nhân viên văn phòng).
Đặc thù công việc khiến cho tôi không có nhiều thời gian, vì thế tôi quyết định chọn các khóa học online ở Tick để bổ sung thêm kiến thức. Thời gian học linh hoạt, có thể chủ động học mọi lúc mọi nơi và không tốn nhiều thời gian. (Nguyễn Bình, 33 tuổi, Nghiên cứu viên).
Em được bạn bè giới thiệu đến Tick. Mới đầu em vẫn còn lăn tăn lắm vì không biết học online có được như quảng cáo và liệu có thu được gì hay không. Tuy nhiên khóa học ở Tick đã không làm em thất vọng khi các kiến thức rất thực tế, rất bổ ích giúp em áp dụng hiệu quả vào việc học. (Khánh Linh, 20 tuổi, Sinh viên).
E-learning không chỉ là một lĩnh vực đầu tư tiềm năng mà còn là một giá trị nhân văn, với mục đích lan tỏa tri thức của nhân loại đến hàng triệu người. Nếu bạn có niềm đam mê với giáo dục, hãy cùng Tick Edu tạo nên những bước đột phá để thay đổi thực tại, kiến tạo tương lai.