Combo 36 Tuyệt Chiêu Ghi Điểm Nơi Công Sở + Nói Thế Nào Để Được Chào Đón + Muốn Làm Ông Chủ Giỏi Trước Tiên Phải Làm Một Thư Kí Xuất Sắc + Quy Tắc Ngầm Nơi Công Sở

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 0

Thông tin:

36 Tuyệt Chiêu Ghi Điểm Nơi Công Sở

Cuốn sách là tổng hợp 36 bí quyết, kỹ năng giao tiếp nơi công sở, được lồng ghép, đan cài với những mẩu chuyện nhỏ hài hước, thú vị tạo cảm hứng cho độc giả. Đặc biệt, sách được in màu ới những hình minh họa bắt mắt, sẽ là tài liệu hữu ích cho tất cả mọi người làm việc nơi công sở, góp phần trau dồi, học hỏi những kĩ năng mềm quan trọng, áp dụng vào thwucj tiến để từng bước gặt hái thành công.

Nói Thế Nào Để Được Chào Đón

Có câu cách ngôn “Ở nhà nhờ bố mẹ, ra ngoài cậy bạn bè”, nói như vậy đủ hiểu quan hệ xã hội có vai trò quan trọng thế nào trong đời sống. Tuy nhiên quan hệ xã hội lại cũng là chuyện phức tạp nhất. Học ăn học nói học gói học mở là lời dặn con từ thuở lọt lòng. Dựa vào kiến thức tâm lí học, cuốn sách giúp bạn phân định rõ hơn những chuyện nên nói, nên làm cũng như gợi ý cho bạn cách nói, cách làm khiến người khác thấy tâm phục khẩu phục.

Muốn Làm Ông Chủ Giỏi Trước Tiên Phải Làm Một Thư Kí Xuất Sắc

La Nguyệt Đình, tác giả tự do, cử nhân khoa Trung văn, từng là biên tập viên Nhà xuất bản Tài chính, phóng viên Tạp chí Tài chính, biên tập viên Tạp chí Thương nghiệp, có hiểu biết rộng về những nhân vật tầm cỡ trong giới tài chính, đồng thời tiến hành nghiên cứu về vấn đề quản lí kinh doanh tài chính, thương mại trong một thời gian dài. Các tác phẩm đã xuất bản gồm có Warren Buffett - truyền kì sàn cổ phiếu, William Gann - nhà tiên tri nổi tiếng trong giới tài chính, Huyền thoại về vương quốc cà phê Starbucks, Truyền kì về Walmart - mạng lưới siêu thị bán lẻ lớn nhất thế giới, Bernard Baruch - kì tài đầu tư, Những câu mà ông chủ không nên nói với nhân viên, Kiểu người được ông chủ trọng dụng nhất: Người đem lại sự mới mẻ cho xã hội.

Quy Tắc Ngầm Nơi Công Sở

Thấu hiểu những “quy tắc ngầm” để thay đổi cuộc sống tại chốn công sở.

Khi mới bắt đầu sự nghiệp, nhiều người ôm ấp giấc mơ đẹp đẽ, kì vọng vào một môi trường mà mình có thể phát huy hết khả năng ở đó. Tuy nhiên, họ sẽ nhanh chóng nhận ra rằng, ước mơ ấy rất khó trở thành hiện thực.

Ngày nay, xung quanh chúng ta vẫn tồn tại quá nhiều người “tuổi trẻ tài cao”, dù đang chịu thua thiệt nơi công sở, mà vẫn đường hoàng biện minh cho mình: “Bản chất con người tôi thẳng thắn như thế đấy!” Có lẽ, phải đợi đến độ tuổi “bất hoặc”1, họ mới hoảng hốt ngộ ra rằng, hóa ra mình phải khổ sở chỉ vì không tuân theo “quy tắc ngầm”. 

“Quy tắc ngầm” này là gì? Đó là những quy định, quy tắc bất thành văn về lối ứng xử ở nơi làm việc. Có thể bạn cho rằng mình làm việc chỉ cần bản thân có thực lực là đủ, thế nhưng không ai có thể phủ nhận những nguyên tắc này. Chúng là quy tắc bất di bất dịch nơi công sở. Nếu bạn muốn làm việc và phát huy thật tốt khả năng của mình ở đó thì hãy cố gắng nắm rõ chúng.

Có thể bạn cảm thấy môi trường xung quanh mình rất đơn giản, hoàn toàn không cần quan tâm đến “quy tắc ngầm” nói trên. Nhưng tôi muốn nhắc bạn rằng, có những điều nếu biết thì vẫn tốt hơn. Trải nghiệm của đời người có hạn, chưa chắc bạn có cơ hội trải qua mọi “quy tắc ngầm”. Tuy nhiên chúng ta có thể tiếp thu câu chuyện của những người khác, kết hợp với kinh nghiệm và những gì quan sát được để trưởng thành với thời gian ngắn nhất. Hãy nắm rõ “quy tắc ngầm”, rồi vận dụng kĩ năng của mình mà đạt được thành công một cách nhanh nhất, giúp bản thân tránh được không ít đường vòng trong hành trình của cuộc đời.