Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 0
Lịch sử giá:
Thông tin:
Dịch Vụ Thay Loa Ngoài iPhone 6s Plus
Những dấu hiệu cho thấy loa iPhone bị hư
- Dù đã cài đặt chế độ chuông nhưng khi có thông báo cuộc gọi, tin nhắn thì hoàn toàn không có âm thanh
- Âm thanh có nhưng nó nhỏ hơn bình thường khi tùy chỉnh cùng mức độ
- Máy vẫn phát ra âm thanh nhưng nó bị rè, nhiễu và không trong như trước
- Vẫn nghe được âm thanh khi kết nối với tai nghe, nhưng khi dùng loa của máy thì không thể nghe được
- Quay video không thu được tiếng
- Không thể chỉnh mức tăng giảm âm lượng
Về ProCARE24h
Trải qua trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa Smartphone, Tablet, Laptop, desktop cùng đội ngũ kĩ thuật lành nghề và giàu tâm huyết, ProCARE24h luôn đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho tất cả hoạt động của công ty.
Giá trị cốt lõi: Thấu Hiểu - Tận Tâm - Hội Tụ - Dẫn Đầu
- Thấu Hiểu: ProCARE24h luôn thấu hiểu nhu cầu khách hàng và mong muốn được đáp ứng nhu cầu đó một cách tốt nhất, trọn vẹn nhất, an tâm nhất.
- Tận Tâm: ProCARE24h luôn trách nhiệm với sản phẩm mà khách hàng đã tin tưởng giao cho, bảo vệ chữ Uy Tín như bảo vệ danh dự của chính mình; Luôn chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi và nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng cam kết, duy trì đạo đức nghề nghiệp, lấy khách hàng làm trung tâm.
- Hội Tụ: ProCARE24h coi thái độ và năng lực là sức sống, là đòn bẩy phát triển; Đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm; Chủ trương xây dựng một doanh nghiệp là nơi hội tụ nhiều giá trị tốt nhất dành cho khách hàng.
- Dẫn đầu: ProCARE24h luôn đặt tôn chỉ “tốc độ, hiệu quả trong từng hành động”; Thực hành “quyết định nhanh – đầu tư nhanh – triển khai nhanh – phục vụ nhanh – thay đổi và thích ứng nhanh…”
ProCARE24h mong muốn tạo nên một thương hiệu hàng đầu về dịch vụ sửa chữa và bảo hành ủy quyền theo tiêu chí Chất lượng – Nhanh chóng – Thuận tiện.
CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG
- Báo đúng giá, đúng bệnh
- Bảo hành nghiêm túc: nhanh, tốt, không tính phí
- Thời gian sửa chữa tối đa đối với mọi loại thiết bị là 4 ngày
- Cam kết đảm bảo tình trạng nguyên vẹn hoặc tốt hơn của máy tính sau khi sửa hoặc không sửa được
- Cam kết bảo vệ dữ liệu cá nhân một cách tuyệt đối
- Hoàn lại chi phí sửa chữa nếu thiết bị đã sửa tại Công ty phải bảo hành lỗi đã sửa quá 3 lần, hoặc không khắc phục được