Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 14
Lịch sử giá:
Thông tin:
Trà Việt Quất và Hoa Atiso Đỏ NESTEA 10 gói x 14
Được làm từ việt quất và hoa atiso đỏ tự nhiên, trà việt quất và hoa atiso đỏ có hương vị độc đáo và quyến rũ vô cùng. Vị chua nhẹ và hương thơm của quả việt quất hòa quyện trong hương hoa thoảng nhẹ, vị trà đậm đà cùng hương phúc bồn tử ngọt ngào tạo nên vị trà thanh mát và giải khát tức thì. Thành phần việt quất còn mang lại màu đỏ hồng hoàn toàn tự nhiên và bắt mắt của ly trà.
Ngoài ra, vitamin E hoa hibiscus và vitamin C trong quả việt quất còn có công dụng chống ô xy hóa và làm chậm quá trình lão hóa.
Với dạng bột đóng gói xinh xắn và tiện lợi, bạn chỉ cần pha 1 gói với 70ml nước nguội hoặc soda, cho đá vào và thưởng thức ngay một ly trà chất lượng tại nhà/ tại văn phòng.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Trà hòa tan được làm từ 100% việt quất và hoa atiso đỏ (hoa hibiscus) tự nhiên
- Vị chua ngọt thanh mát, sắc đỏ rực rỡ hấp dẫn
- Hoa atiso đỏ chứa vitamin E có công dụng chống oxy hóa
- Dạng bột pha sẵn cực kỳ tiện lợi
THÀNH PHẦN
Đường, maltodextrin, bột quả việt quất (1,7%), bột hoa atiso đỏ (hoa hibiscus) (1,7%), trà tinh chiết (1,2%), chất điều chỉnh độ chua 330, muối i-ốt, hương thực phẩm tổng hợp (phúc bồn tử, chanh) (có chứa lecithin đậu nành, lúa mì - contain soy lecithin, wheat), chất tạo ngọt tổng hợp 950.
LƯU Ý
- Sản phẩm có thể chứa lecithin đậu nành, lúa mì (may contain soy lecithin, wheat).
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Uống lạnh: Pha 1 gói 14g với 100ml nước nóng hoặc lạnh, khuấy đều và thưởng thức.
- Uống nóng: Pha 1 gói 14g với 100 ml nước nóng và thưởng thức.
CÁCH BẢO QUẢN
- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
Xuất xứ: Việt Nam
Nơi sản xuất: Thụy Sĩ
Ngày sản xuất: In trên bao bì sản phẩm
Hạn sử dụng: 9 tháng kể từ ngày sản xuất
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Nestlé là tập đoàn thực phẩm, dinh dưỡng và thức uống lớn trên thế giới với bề dày lịch sử hơn 150 năm kinh nghiệm không ngừng cải tiến và phát triển. Với hơn 2000 nhãn hiệu khác nhau, từ các thương hiệu biểu tượng toàn cầu cho đến các thương hiệu địa phương được yêu thích, mục đích của Nestlé là nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn.