Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 3
Lịch sử giá:
Thông tin:
Tư Duy Tối Giản Hiệu Quả Tối Ưu
1. TƯ DUY TỐI GIẢN HIỆU QUẢ TỐI ƯU
Bạn có bao giờ cảm thấy:
• đang ở trên bờ vực của sự kiệt sức?
• muốn đóng góp nhiều hơn, nhưng thiếu năng lượng?
• đang chạy nhanh hơn nhưng không tiến gần đến mục tiêu của mình?
• Mọi thứ khó hơn rất nhiều so với trước đây?
Là những người đạt thành tích cao, chúng ta có cơ sở để tin rằng con đường dẫn đến thành công được mở ra bằng sự nỗ lực không ngừng. Rằng nếu muốn đạt kết quả vượt trội, chúng ta phải làm việc quá sức, suy nghĩ quá mức tới mức kiệt sức. Rằng nếu không thường xuyên cảm thấy bị vắt kiệt sức lực thì chúng ta chưa làm đủ.
Bất kể chúng ta phải đối mặt với những thách thức hay trở ngại nào, vẫn có phương pháp hiệu quả hơn: thay vì thúc đẩy bản thân làm việc cực khổ hơn, chúng ta có thể tìm ra một con đường dễ dàng hơn.
Tác giả đưa ra những lời khuyên hữu ích để biến những hoạt động thiết yếu nhất trở thành những hoạt động dễ dàng nhất, để bạn có thể đạt được kết quả mình muốn mà không bị kiệt sức hay phải dành ra quá nhiều công sức mà không mang lại hiệu quả tương xứng.
Cuốn sách dạy bạn cách:
• Biến những công việc tẻ nhạt thành những quy tắc thú vị
• Ngăn chặn sự thất vọng bằng cách giải quyết các vấn đề trước khi chúng phát sinh
• Duy trì một tốc độ bền vững thay vì cố gắng đi quá nhanh
• Đưa ra các lựa chọn một lần để loại bỏ nhiều quyết định không cần thiết trong tương lai
• Đơn giản hóa quy trình của bạn bằng cách loại bỏ các bước không cần thiết
• Giúp duy trì và quản lý các mối quan hệ dễ dàng hơn
• Và nhiều phương pháp tư duy, thực hành dễ dàng hơn nữa
2. TÁC GIẢ CUỐN SÁCH
Greg McKeown là tác giả của cuốn sách bán chạy nhất trên New York Times, Essentialism (2014). Anh đã giảng dạy tại các công ty bao gồm Apple, Google, F, S, Symantec, Twitter và VMware. Anh vừa được Diễn đàn Kinh tế Thế giới vinh danh là Nhà lãnh đạo trẻ toàn cầu.
Greg đã tiến hành nghiên cứu trong lĩnh vực lãnh đạo, chiến lược và lý do tại sao mọi người và đội ngũ phát triển mạnh. Anh là một blogger cho Tạp chí Kinh doanh Harvard và Mạng lưới Người ảnh hưởng trên LinkedIn.
Anh cũng đã cộng tác trong việc viết và nghiên cứu cuốn sách bán chạy nhất của Wall Street Journal "Multiplier: How the Best Leaders Make Everyone smarter" (2010), "Mang lại những điều tốt nhất trong con người của bạn" (Harvard Business Review, tháng 5 năm 2010) .
Greg là một nhà đổi mới xã hội tích cực. Anh từng là Thành viên Hội đồng quản trị của nhóm chính sách ở Washington D.C., Resolve (KONY2012), và là cố vấn của 2 Seeds, một vườn ươm phi lợi nhuận cho các dự án nông nghiệp ở Châu Phi. Và anh ấy đã từng là diễn giả khách mời tại các nhóm phi lợi nhuận bao gồm The Kauffman Fellows, St. Jude và Hiệp hội Giáo dục Cộng đồng Minnesota.