Combo Sách - Vua Bán Hàng: Chào Hàng Chuyên Nghiệp Để Bán Hàng Thành Công (TB) + Những Cấm Kị Khi Giao Tiếp Với Khách Hàng (TB) + Ai Hiểu Khách Hàng Người Ấy Bán Được Hàng (TB) (MinhLongBooks)

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 0

Thông tin:

Tác giả : 
NXB: Minh Long tổng hợp
Năm xuất bản : 2018
Số trang : Bộ 3 cuốn
Khối lượng : 970 grams
Bìa : Bìa mềm tay gập
 

Combo Sách: Vua Bán Hàng

 

Một số người có sẵn tiềm năng bẩm sinh để trở thành nhân viên bán hàng như hướng ngoại, khả năng ăn nói khéo léo. Tuy nhiên, đây không phải là yếu tố quyết định thành công của bạn trong công việc này. Để trở thành một người bán hàng xuất sắc, bạn sẽ cần đến cả kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng. Bộ sách Vua Bán Hàng sẽ là kim chỉ nam, giúp bạn định hướng và phát triển các kỹ năng nền tảng, quan trọng, hỗ trợ thiết thực cho công việc bán hàng, kinh doanh của doanh nghiệp.

Chào hàng chuyên nghiệp để bán hàng thành công

 

Bán hàng là một công việc có sức hút và chứa đựng nhiều tiềm năng phát triển. Bất kỳ ai cũng có thể thử sức với công việc đầy thách thức này. Thế nhưng, nếu bạn thực sự mong muốn đạt được thành công nổi bật trong công việc bán hàng, bạn phải học được phương thức, kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp. Và chào hàng chính là công việc căn bản, mở đầu cho quy trình bán hàng của bạn.

 

2_2580163b180846c391c657e91d613cd2_grande.jpg

 

Ai hiểu khách hàng người ấy bán được hàng

Trong “Ai hiểu khách hàng người ấy bán được hàng”, bạn sẽ tìm thấy những phương pháp đơn giản giúp bạn từng bước tiếp cận, tìm hiểu và nhận diện nhu cầu, mong muốn, ý định của khách hàng. Dựa trên dự đoán thực tế, bạn sẽ lựa chọn cách thức giao tiếp, ứng xử thích hợp với từng đối tượng khách hàng, trong từng hoàn cảnh cụ thể với mục tiêu sau cùng là bán được sản phẩm, dịch vụ.

 

dsc01902_b33b228aa2f64a07872f17ac2cecaab9_grande.jpg

 

Những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng

Trong giao tiếp, dù bạn đang trò chuyện với bất kỳ ai, nội dung cuộc trò chuyện luôn có những vùng cấm. Ở trường hợp đối tượng trò chuyện của bạn là khách hàng, bạn sẽ cần đặc biệt cẩn thận với những “vùng cấm” này vì chúng có thể nhanh chóng làm khách hàng của bạn bỏ đi và đơn hàng của bạn “biến mất”.

 

dsc01886_933f298943ec4f43a02ea39d98fd8830_grande.jpg

 

Cuốn sách “Những cấm kị khi giao tiếp với khách hàng” sẽ giúp các bạn độc giả khoanh vùng những khu vực nguy hiểm khi trò chuyện, tư vấn cho khách hàng. Đó có thể bắt nguồn từ những vấn đề, nội dung riêng tư mà khách hàng không muốn thảo luận. Đó cũng có thể là những vấn đề từ cách nói chuyện, hành xử hàng ngày mà bình thường bạn không hề chú đến. Nhờ vậy, bạn có thể hoàn thành việc chốt đơn một cách nhanh chóng, thuận lợi, đồng thời tạo được thiện cảm với khách hàng.