Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 3
Lịch sử giá:
Thông tin:
Bạn không phải là người có một cái đầu chứa đầy kiến thức chỉ cần đặt bút là có thể viết ra những bài viết đầy đủ thông tin mà không cần tìm kiếm một nguồn nào. Bạn cũng không phải người sinh ra đã có khả năng diễn đạt thuyết phục người khác mà không cần học hỏi? Càng không phải là người không cần làm gì cũng có thể nắm bắt được suy nghĩ của số đông để chiều theo những gì họ muốn. Càng khó khăn hơn khi bạn không có kỹ năng lan toả nội dung đến đại chúng.
Những người có thể viết ra nội dung chỉ được gọi là người biết viết, nhưng họ không hề có tư duy viết lách để có được sự sâu sắc và tác động mạnh mẽ đến độc giả. Một người có tư duy rõ ràng, logic thì nội dung cũng sẽ dễ hiểu và khiến độc giả dễ bắt nhịp theo. Ngược lại, nếu bạn tư duy lộn xộn và chưa biết mình muốn truyền tải thông điệp gì, độc giả cũng sẽ sớm nhận ra điều đó thông qua cách bạn viết, để rồi một lần và sau đó không quay trở lại.
Đó là lý do vì sao tư duy viết lách lại quan trọng như vậy. Nhưng trong thời đại bây giờ, người ta chỉ chăm chăm vào những phương pháp mì ăn liền mà bỏ qua tư duy viết lách - một trong những thứ nền tảng góp phần quan trọng vào quá trình viết lách. Bạn sẽ không định chọn cho mình một lối đi nhanh nhưng dễ bị đào thảo như vậy chứ? Trong tập 2 “Tư duy viết lách có 1-0-2 bạn cần biết” của bộ sách “Bí kíp hô biến thành content vàng”, tác giả mang đến những bí quyết để sở hữu tư duy viết lách thông minh, dành cho những ai chưa định hình được việc cần viết lách như thế nào hoặc chưa có một tư duy và phương pháp đúng đắn về liệc viết lách.