Combo 2 Cuốn : Thiên Tài Tập Thể + Nghĩ Giàu & Làm Giàu
thumbnail
Ahabooks Selected

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 0

Thông tin:

1. Thiên Tài Tập Thể 

Tại sao một số tổ chức có thể đổi mới hết lần này đến lần khác, trong khi một số khác lại hầu như không thể cách tân dù chỉ là chút ít? Bằng cách nào mà hàng trăm nhân viên ở những công ty như Pixar Animation Studios có thể liên tục cho ra đời những bộ phim bom tấn trong hơn hai thập niên – một kỉ lục mà không hãng làm phim nào có thể theo kịp? Điều gì đã làm nên sự khác biệt của Pixar?
Trong bối cảnh thị trường và tất cả các ngành nghề đang phát triển và thay đổi chóng mặt, các công ty/tổ chức cần không ngừng sáng tạo, đổi mới để bắt kịp thị trường, tạo đột phá trong cạnh tranh. Tuy nhiên, chỉ một số công ty/tổ chức làm được điều đó, số khác không làm được sẽ rớt lại phía sau và sớm bị đào thải. Điểm khác biệt giữa thành công và thất bại trong đổi mới của những công ty này chính là người lãnh đạo và cách thức lãnh đạo. Cuốn sách Thiên tài tập thể này sẽ khảo sát và phân tích kiểu lãnh đạo khác biệt có thể tạo ra sự đổi mới không ngừng đó.

2.  NGHĨ GIÀU VÀ LÀM GIÀU

Think and Grow Rich - Nghĩ giàu và làm giàu là một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại. Đã hơn 60 triệu bản được phát hành với gần trăm ngôn ngữ trên toàn thế giới và được công nhận là cuốn sách tạo ra nhiều triệu phú, một cuốn sách truyền cảm hứng thành công nhiều hơn bất cứ cuốn sách kinh doanh nào trong lịch sử. Tác phẩm này đã giúp tác giả của nó, Napoleon Hill, được tôn vinh bằng danh hiệu “người tạo ra những nhà triệu phú”. Đây cũng là cuốn sách hiếm hoi được đứng trong top của rất nhiều bình chọn theo nhiều tiêu chí khác nhau - bình chọn của độc giả, của giới chuyên môn, của báo chí. Lý do để Think and Grow Rich - Nghĩ giàu và làm giàu có được vinh quang này thật hiển nhiên và dễ hiểu: Bằng việc đọc và áp dụng những phương pháp đơn giản, cô đọng này vào đời sống của mỗi cá nhân mà đã có hàng ngàn người trên thế giới trở thành triệu phú và thành công bền vững.