Bộ sách  8 Cuốn: 8 Kỹ Năng Toàn Diện Trong Cuộc Sống Và Công Việc

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 0

Thông tin:

Công ty phát hành: BIZBOOKS
Ngày xuất bản: 2021
Dịch Giả: Phúc Chi
Loại bìa: Bìa mềm
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Hồng Đức
Tác giả: Nhiều tác giả
1. Lãnh đạo toàn năng
Lãnh đạo là năng lực tạo dựng môi trường làm việc trong đó mỗi thành viên thấu hiểu những kỳ vọng của tổ chức đặt trên vai mình và cảm thấy hoàn toàn tự nguyện khi chung sức đồng lòng gánh vác công việc nhằm đạt được kết quả tốt nhất. Từ lãnh đạo bản thân đến lãnh đạo nhóm, tổ chức đều có thể rèn luyện mà giỏi.
Cuốn sách cũng sẽ gợi mở một số kinh nghiệm thực tiễn, thiết thực nhất giúp bạn phát triển các khía cạnh của năng lực lãnh đạo trong vai trò cá nhân, đồng thời khuyến khích năng lực lãnh đạo và sáng kiến từ mọi thành viên trong đội ngũ.
2. Bán hàng một cách dễ dàng
Bán mình là cấp bậc cơ bản nhất trong bán hàng. Hiểu sâu về bán hàng, bạn sẽ biết trong cuộc sống là các chuỗi mua và bán. Kẻ bán hàng xuất chúng sẽ có mọi thứ mà họ muốn. Bán hàng là sự tổng hòa giữa thái độ, ứng xử và kỹ năng, hun đúc nên những mối quan hệ lâu dài với khách hàng – những mối quan hệ bổ sung giá trị cho việc kinh doanh của khách và thu về không chỉ một hợp đồng, mà là nhiều hợp đồng. Cuốn sách này giúp bạn làm được những điều kể trên.
3. Nghệ thuật đàm phán khôn ngoan
NGHỆ THUẬT ĐÀM PHÁN THÀNH CÔNG: LÚC MỀM DẺO, LÚC CỨNG RẮN, LUÔN LUÔN KHÔN NGOAN. Cuốn sách là công thức giúp bạn rèn luyện kỹ năng đàm phán ví dụ nhìn thấu chiến thuật của đối thủ, phân tích các điều khoản trong chớp mắt, lùi một bước tiến một dặm để đạt được thỏa thuận chung. Nó cũng giống như công thức nấu ăn, chỉ cần nắm vững và thực hiện chính xác theo các bước trong đó thì bất cứ người nào cũng có thể tạo nên một hương vị gần như đầu bếp chuyên nghiệp. Việc của bạn là trui rèn để thành thạo kỹ thuật này, từ đó hình thành kỹ năng, thói quen mọi lúc mọi nơi áp dụng chúng vào đời sống riêng tư và công việc.
4. Bậc thầy giao tiếp
Không có gì phải nghi ngờ rằng kỹ năng giao tiếp là kỹ năng giá trị nhất mà bất kỳ ai cần phải có. Đó là mối liên kết giữa ý tưởng và hành động, là quá trình tạo ra lợi ích. Sự giao tiếp là chất keo tình cảm gắn kết con người với nhau trong các mối quan hệ cá nhân cũng như trong công việc. Cuốn sách “Bậc thầy giao tiếp” tập trung vào các quy trình liên quan trong giao tiếp kinh doanh; đặc biệt tập trung cụ thể vào những phương pháp giúp bạn có thể truyền đạt một cách thành thạo, hiểu biết và hiệu quả hơn. Tất cả hình thức giao tiếp dù là viết, nghe, hay nói đều là những sản phẩm cuối của một quá trình được khởi đầu từ tư duy phản biện.
5. Dụng nhân như dụng mộc
Người xưa đúc kết kinh nghiệm: “Dụng nhân như dụng mộc”, quả đúng là trí huệ cao thâm! Dùng người như dùng gỗ, đừng vì vài chỗ mục mà bỏ cả cây lớn. Cuốn sách đưa ra những nét tính cách của một người khiến người khác muốn làm việc cùng. Và nhận biết các nhóm tính cách để giao đúng người đúng việc giúp đạt được hiệu suất cao nhất trong công việc.
Ngoài việc nhìn người cuốn sách còn nâng cao hơn ở việc tìm ra những phương pháp chiêu dụng người tài và cách thức tổ chức nhân lực tuyệt vời, sắp xếp nhiệm vụ phù hợp với năng lực và thế mạnh riêng của từng người nhằm phát huy hết tài năng của đội ngũ nhân viên, mang lại hiệu quả hoạt động cao cho tổ chức và doanh nghiệp.
Bất kỳ ai cũng có sở trường sở đoản, dùng người biết bỏ sở đoản, chọn sở trường thì ắt sẽ thành công.
6. Quản lý dự án tinh gọn
Rất nhiều người cho rằng “quản lý dự án” là một cụm từ chỉ dành cho những ai thực hiện dự án trong phòng/ban Dự án của doanh nghiệp. Điều này không chính xác bởi bất kể ai cũng có những dự án của mình. Một hay nhiều công việc cần phải thực hiện trong một khoảng thời gian nhất định, với những điều kiện và nguồn lực được giao, sản phẩm cuối cùng là “chìa khoá trao tay” - đều được coi là dự án.
Các công cụ, bí quyết, kỹ thuật nằm trong sách này giúp bạn đạt được thành công nhất định chỉ cần sử dụng các nguồn lực tối thiểu. Cuốn sách không chỉ dành cho những người đang bắt đầu quản lý dự án mà cũng mang đến nhiều gợi ý hữu ích cho ai đã có nhiều kinh nghiệm hơn.
7. Thuyết trình lôi cuốn bất kỳ ai
Mỗi bài thuyết trình là một tuyệt chiêu quảng cáo mà bạn phải bán ý tưởng của mình cho các đồng nghiệp hoặc những khán giả thính trên mạng xã hội hay ngoài đời. Những người thuyết trình thành công đều hiểu việc họ phải nói về điều gì, giao tiếp với ai, và vì mục đích họ cho người khác lắng nghe điều mình trình bày là gì. Với sự chuẩn bị và thực hành trong từng yếu tố trên- bất kỳ ai cũng có thể học cách lập kế hoạch, thu thập và cung cấp một bài thuyết trình thành công.
Các yếu tố của những bài thuyết trình tuyệt vời đã được mô tả trong cuốn sách hướng dẫn này bằng các chi tiết thực tế. Điều này đã khiến cho cuốn sách trở nên lý tưởng đối với các bất kỳ ai muốn trở thành siêu cao thủ trong thuyết trình.
8. Hiệu suất đỉnh cao: Đúng, đủ, chuẩn, tốt