Làm Thế Nào Giữ Được Mối Quan Hệ Hoàn Hảo Trong Công Ty - Vanlangbooks

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 0

Thông tin:

Làm Thế Nào Giữ Được Mối Quan Hệ Hoàn Hảo Trong Công Ty:

"Đắc nhân tâm" là một tiêu chí mà ai cũng mong ước đạt được. Dù là một nhân viên bình thường hay người ở vị trí lãnh đạo, đều cần có sự đồng tình, ủng hộ hoặc góp ý bổ sung của những người xung quanh. Đó là một trong những yếu tố để xây dựng một "mối quan hệ hoàn hảo".

Hãy góp nhặt và tích luỹ, lắng nghe và thấu hiểu, giải toả xung đột, chuyển bại thành thắng nhờ tài nghệ xã giao và thuyết phục... khi đó bạn đã có trong tay chìa khoá vàng để mở cửa thành công.

Bạn có thể xem cuốn sách này như kim chỉ nam trong quan hệ giao tiếp với mọi người. Mọi người ở đây chính là đồng sự, khách hàng của bạn, là nhân viên của bạn, và cả cấp trên của bạn nữa.

Những nếu chỉ đọc những kỹ xảo và phương pháp thì vần chưa đủ, bạn phải thử nghiệm, vận dụng vào cuộc sống và công việc. Đương nhiên, để thử nghiệm những phương thức hành động và suy nghĩ mới lạ thì cần phải có dũng khí và nghị lực. Nhưng, khi áp dụng vào thực tiễn, bạn sẽ phát hiện ra rằng, cho dù ở trong tình huống vô cùng khó khăn, tồi tệ, bạn vẫn có thể tự tin để bản thân mình và mọi người phát huy được tiềm lực lớn nhất. Nếu làm được điều này, bạn sẽ trở thành "thành viên có giá trị nhất" trong công ty, xí nghiệp và tổ chức. Bất luận là đồng sự hay cấp trên của bạn đều sẽ nhận thức được rõ ràng tài năng và năng lực tiềm tàng của bạn, bạn sẽ càng có khả năng thành công thắng lợi trong sự nghiệp.

Giao lưu có thể khiến cho những vướng mắc trong quan hệ giao tiếp dần dần được cởi bỏ, còn bạn thì không những có thể hiểu được yêu cầu của người khác, để cấp trên, đồng sự, khách hàng, bạn hàng, đối tác... đều trở thành những quý nhân trong sự nghiệp của bạn, mà còn có thể có được sự tôn trọng, ủng hộ và tán đồng của mọi người như bạn mong muốn, được thuận lợi hoàn thành công việc của mình, làm hài hoà cuộc sống của bản thân, thực hiện hoài bão của chính mình.

Mục Lục:
Lời ngỏ
Phần 1: Tôi lắng nghe tâm sự của bạn
Phần 2: Làm sao để hiểu hết vấn đề
Phần 3: Nói thật cũng phải nói cho hay
Phần 4: Hãy nói về bạn, nói về tôi
Phần 5: Khi họ nói "không"
Phần 6: Không nói "tôi", mà nói "chúng ta".