Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 0
Lịch sử giá:
Thông tin:
Giới thiệu tác giả:
Trần Hùng Thiện
Trần Hùng Thiện - Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, tư vấn và phân tích dữ liệu, tác giả là 1 trong những người hiếm hoi tại Việt Nam có cơ hội được phân tích các loại dữ liệu khác nhau.
Tăng Thúy Nga
Tăng Thúy Nga - Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường và 5 năm trong lĩnh vực Business Analytics, tác giả đã và đang cộng tác với nhiều tập đoàn lớn thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.
Giới thiệu nội dung sách:
Sách Làm chủ Business Analytics - Phân tích dữ liệu để đi đến quyết định thông minh
Business Analytics hiện đang được nhiều doanh nghiệp săn đón bởi vai trò quan trọng mà vị trí này mang lại cho tổ chức. Nhưng trong thời điểm mà mọi người đổ xô đi học BA, không phải ai cũng hiểu:
- BA thực sự là gì? BA khác gì DA, BI?
- Học BA bắt đầu từ đâu?
- Tình hình thực tế của BA tại các doanh nghiệp Việt Nam như thế nào?
Từ những kiến thức trong suốt 20 năm nghiên cứu thị trường, đi cùng kinh nghiệm tư vấn, thực chiến với các doanh nghiệp hàng đầu, tác giả đã chắt lọc ra những kiến thức đắt giá về BA, phù hợp với phần lớn nhu cầu của doanh nghiệp Việt Nam hiện tại và tình trạng của họ.
Thông qua cuốn sách “LÀM CHỦ BUSINESS ANALYTICS”, bạn sẽ nắm được:
- Tổng quan về ngành Business Analytics
- Giá trị của Business Analytics đối với doanh nghiệp và cá nhân cho đến thời điểm hiện tại
- Doanh nghiệp muốn thành công với Business Analytics cần có những gì?
- Chìa khóa để thăng tiến đối với mỗi cá nhân trong ngành Business Analytics
Đi cùng đó là rất nhiều case study thực tế, dưới giọng văn thực tiễn, dễ hiểu mà không kém phần sinh động của tác giả, bạn sẽ được tiếp cận và hiểu Business Analytics dưới nhiều góc độ thú vị khác nhau.
Cuốn sách này không bàn về thuật toán, mà nói về lộ trình cụ thể học và làm từ dễ đến khó. Vậy nên đừng lo lắng, dù bạn là ai, đã từng biết đến BA hay chưa, bạn đều có thể áp dụng “Làm chủ Business Analytics” để thành công với nghề này!