Sách Coding 10 lập trình với Python (Dành cho học sinh lớp 10)

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 0

Thông tin:

Sách Coding 10 Lập trình với Python

Trong chương trình Giáo dục phổ thông mới, lập trình hiện là một phần trong chương trình của môn Tin học và Tin học sẽ trở thành môn học bắt buộc dạy từ lớp 3 đến lớp 12 (trong chương trình hiện hành là môn tự chọn). Lập trình hay lập trình điều khiển robot đã không còn xa lạ với học sinh và phụ huynh nhiều nơi. Các câu lạc bộ, các cuộc thi được tổ chức ở nhiều nơi từ các thành phố lớn đến nông thôn.

 

** Mục đích của cuốn sách

     Cuốn sách Coding 10 nằm trong bộ sách Coding từ lớp 1 đến lớp 12, được VIETSTEM đầu tư nghiên cứu và biên soạn với mong muốn mang lập trình và tình yêu công nghệ đến mọi học sinh Việt Nam, góp phần xây dựng một thế hệ học sinh mới yêu công nghệ. Ngoài ra, cuốn sách cũng giúp giáo viên và học sinh dễ dàng trong việc triển khai dạy và học lập trình tương ứng với từng cấp học.

 

** Nội dung của cuốn sách

     Cuốn sách Coding 10 lập trình với Python bao gồm 05 chương giúp các bạn làm chủ các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về lập trình như sau:

     + Chương I: Hướng dẫn cách cài đặt, tìm hiểu các khái niệm cơ bản và làm quen với cấu trúc tuần tự và biến qua dự án Đồng hồ điện tử.

     + Chương II: Biết được cách máy tính xác định vị trí khuôn mặt trên khung hình cũng như nắm chắc cách sử dụng danh sách, cấu trúc vòng lặp hữu hạn trong lập trình qua dự án Nhận diện khuôn mặt.

     + Chương III: Tạo ứng dụng trên thiết bị di động và biết cách tự định nghĩa hàm, lớp, từ đó củng cố và nâng cao kỹ năng sử dụng biến và vòng lặp qua dự án Máy tính kỹ thuật số.

     + Chương IV: Biết cách thêm âm thanh, hình ảnh vào dự án cũng như xử lý các sự kiện từ đó nâng cao kiến thức về hàm, lớp để tạo thuộc tính và phương thức cho đối tượng án Trận Him Lam mở đầu chiến dịch Điện Biên Phủ.

     + Chương V: Biết cách thiết lập vị trí, hướng, thêm đối tượng vào không gian ba chiều và tìm hiểu về cấu trúc tổng hợp trong Python qua dự án Rubik 3D.

     Ngoài ra, phần phụ lục sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm và sửa lỗi sai trong chương trình; Cách sử dụng trí tuệ nhân tạo chatbot trong học lập trình; Giới thiệu cộng đồng lập trình viên trên thế giới; Giới thiệu về mã hóa, công nghệ blockchain và tiền ảo; Giới thiệu thêm một số đối tượng trong thư viện Kivy; Hướng dẫn cách đăng tải ứng dụng lên chợ ứng dụng.

 

** Đối tượng sử dụng sách

     Học sinh lớp 10: Có thể tự học và thực hành theo hướng dẫn trong sách.

     Giáo viên tin học: Sử dụng làm tài liệu tham khảo.

 

** Thông tin sách

Nhà xuất bản: ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

Tác giả: HỌC VIỆN VIESTEM

Công ty phát hành: HỌC VIỆN VIETSTEM

Thời gian xuất bản: 15 tháng 9 năm 2023

Số trang: 200 trang

ISBN: 9786049922558

Số giấy phép xuất bản: 771 LK-TN/QĐ - NXB ĐHQGHN

Trọng lượng sách: 600 gram

Kích thước sách: 26 cm x 19cm x 1cm

Bảo hành (1 tháng) do lỗi nhà sản xuất

* Sách liên tục cập nhật theo phiên bản Scratch mới nhất vì vậy có thể thay đổi một phần tên sách theo phiên bản cập nhật, phần nội dung kiến thức không thay đổi. Mọi thắc mắc về các sản phẩm  liên hệ qua Chat để được hỗ trợ và giải đáp.

Các sản phẩm liên quan

Sách Lập trình với Python

#laptrinhpython, #vietstem,  #lop10hoclaptrinh, #hoclaptrinh, #sachvietstem,  #hoclaptrinhonline, #congnghethongtin