Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 4
Lịch sử giá:
Thông tin:
MILO Ít Đường Công Thức Mới: THƠM, NGON, ĐẬM VỊ được 95% BÉ THÍCH SAU LẦN THỬ ĐẦU TIÊN
Sữa lúa mạch Nestlé MILO ít đường tiếp sức nhà vô địch nhí của mẹ với nguồn dinh dưỡng từ sữa, tăng cường nhờ công thức ACTIV-GO từ Thụy Sĩ - là sự kết hợp độc đáo của PROTOMALT chiết xuất từ mầm lúa mạch cùng tổ hợp các vitamin và khoáng chất thiết yếu. Cho trẻ được tiếp sức mỗi giờ ra chơi, sữa lúa mạch MILO ít đường chắc chắn là sự lựa chọn không thể thiếu cho thực đơn "năng lượng" mỗi ngày dành cho nhà vô địch của mẹ.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Sữa lúa mạch Milo Nestlé ít đường đóng vai trò quan trọng trong việc giải phóng năng lượng, tăng cường chức năng cơ và hệ xương, hỗ trợ tích cực cho các hoạt động thể chất của trẻ.
- Hương vị thơm ngon trẻ yêu thích và giàu dinh dưỡng với sự hòa quyện của cacao, sữa và lúa mạch.
- Uống sữa Milo lúa mạch ít đường mỗi ngày giúp bổ sung năng lượng và dưỡng chất thiết yếu, cho trẻ năng động mỗi ngày!
THÀNH PHẦN
Nước, sữa – milk 35% (nước, sữa bột, bột whey từ sữa), PROTOMALT 3,2% (chiết xuất từ lúa mạch – extract from malt barley), dầu thực vật, đường 1,65%, chất xơ, bột cacao, các khoáng chất (dicalci phosphat, magnesi carbonat, sắt pyrophosphat), hương liệu tự nhiên, các vitamin (B3, D, B6, B2), chất nhũ hóa lecithin - chiết xuất từ đậu nành (soya lecithin), chất ổn định 407a, chất tạo ngọt tự nhiên steviol glycosid từ Stevia.
ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG
- Trẻ từ 6 tuổi trở lên.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Nhu cầu khuyến nghị: Sử dụng 2 sữa Milo hộp ít đường 180ml mỗi ngày.
- Cách sử dụng: Lắc đều sữa Milo trước khi uống. Dùng trực tiếp. Ngon hơn khi uống lạnh.
CÁCH BẢO QUẢN
- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
LƯU Ý
- Không dùng cho người dị ứng với các thành phần của sản phẩm.
Xuất xứ: Thụy Sĩ
Nơi sản xuất: Việt Nam
Ngày sản xuất: In trên bao bì sản phẩm
Hạn sử dụng: 8 tháng kể từ ngày sản xuất
*** Bao bì sản phẩm có thể thay đổi tùy theo đợt hàng
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Được nghiên cứu và giới thiệu lần đầu tại Úc vào năm 1934, Nestlé MILO ban đầu là một loại thức uống kết hợp từ sữa, ngũ cốc và cacao, bổ sung thêm vitamin và muối khoáng. Tại Việt Nam, Nestlé MILO lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 1994. Sau 25 năm, nhãn hàng đã cung cấp hơn 10,5 tỷ hộp MILO cho trẻ em trên cả nước với nỗ lực đem đến cho trẻ em Việt Nam nguồn năng lượng và dinh dưỡng cần thiết, cho trẻ năng động mỗi ngày.
Bên cạnh đó, ngoài cung cấp nguồn dinh dưỡng và năng lượng cho trẻ em Việt Nam thông qua các sản phẩm của mình, Nestlé MILO giới thiệu nền tảng "Năng động Việt Nam" với các hoạt động thể thao khuyến khích lối sống năng động ở trẻ. Đã có 2,5 triệu trẻ em Việt Nam được tiếp cận hoạt động thể thao do Nestlé MILO tổ chức hoặc tài trợ trong giai đoạn 1994-2019.