QUẢN TRỊ BÁN HÀNG HIỆU QUẢ – Frank V. Cespedes – Trịnh Hoàng Kim Phượng dịch – PACE Books

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 0

Thông tin:

Một quyển sách đầy trí tuệ, thực tế, dựa trên những nghiên cứu đáng tin cậy. Thông qua quyển

sách này, giáo sư Frank Cespedes của trường Kinh doanh Harvard đã chia sẻ những chiến lược

bán hàng cực kỳ thiết yếu cho thế giới đang không ngừng biến đổi.

Sự bùng nổ của thương mại điện tử. Dữ liệu lớn. Trí tuệ nhân tạo (AI). Trước những xu hướng

này (cùng nhiều xu hướng khác nữa), không còn nghi ngờ gì rằng thế giới của việc bán hàng

đang thay đổi. Nhưng rất nhiều tri thức được sử dụng phổ biến hiện nay lại không chuẩn xác,

không được hậu thuẫn bởi dữ liệu thực tế.

Nếu bạn là một nhà quản trị và gặp khó khăn trong việc phân định đâu là thực tế bền vững, đâu là

trào lưu điên rồ thoáng qua, thì bạn sẽ ra quyết định dựa trên những suy đoán sai lầm. Việc đó,

giữa một thị trường cạnh tranh cao, sẽ khiến bạn tụt lại phía sau, bị thua cuộc khi mà kẻ khác thấu

hiểu tốt hơn bạn về môi trường kinh doanh mới.

Trong quyển sách đầy thực tế này, chuyên gia bán hàng, giáo sư trường Kinh doanh Harvard

Frank Cespedes đem đến cho các quản lý kinh doanh lẫn quản lý vận hành cấp cao những công

cụ thiết yếu nhằm phân định đâu là tín hiệu thực sự giá trị, đâu chỉ là nhiễu âm. Những công cụ đó

bao gồm:

• Tuyển dụng và khai thác nhân tài phù hợp, đúng đắn

• Cơ chế lương thưởng thế nào để kích thích lực lượng bán hàng

• Cải thiện ROI cho các chương trình đào tạo

• Cách tạo ra một mô hình bán hàng toàn diện

• Thiết lập, kiểm tra mức giá phù hợp

• Xây dựng và quản trị phương pháp tiếp cận đa kênh

Quyển sách này còn có rất nhiều ví dụ thú vị, nghiên cứu sâu sắc, và những công cụ chẩn đoán

hữu ích sẽ giúp các quản lý trong ngành kinh doanh xây dựng được đội ngũ bán hàng tuyệt vời,

tạo ra chiến lược tối ưu, tránh xa sự thổi phồng không bền vững. Đội ngũ bán hàng của bạn sẽ

được trang bị tốt hơn để ứng phó với những thay đổi. Ban quản trị sẽ có năng lực theo dõi, và

tăng tốc độ lợi nhuận đầu tư (ROI), còn độc giả sẽ hiểu được vì sao cải thiện hiệu quả bán hàng là

trách nhiệm kinh tế và xã hội của doanh nghiệp.

***

QUẢN TRỊ BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

Tác giả: Frank V. Cespedes

Dịch giả: Trịnh Hoàng Kim Phượng

---

Nhà phát hành: PACE Books

Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên

***

Thông tin sách:

Kích thước: 15 x 23 cm

Hình thức: Bìa mềm

Số trang: 372 trang

Cân nặng: 500 gram

Năm phát hành: 2023

***

#QUẢN_TRỊ_BÁN_HÀNG_HIỆU_QUẢ

#PACE_Books