Bếp từ đơn cao cấp WMF KULT X MONO  Hàng nhập khẩu chính hãng - 0415240011

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 1

Thông tin:

52eb2a602c54553531dc6693d90b7fcd.jpg

BẾP TỪ ĐƠN CAO CẤP WMF KULT X MONO 

 

1. THÔNG TIN SẢN PHẨM:

- Thương hiệu: WMF

- Mã sản phẩm: 0415240011

- Thông số kỹ thuật:

+ Thương hiệu: WMF

+ Bộ sưu tập: Kult X

+ Engine power (Watt): 2200W

+ Voltage (V)220-240

+ Frequency (Hz)50-60

515ba625184690a54420589d7f10b8a1.jpg

 

2. ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

- Bếp từ KULT X MONO đến từ thương hiệu WMF.

- Bếp mỏng có bề mặt gốm kính Ceramic, phù hợp với căn bếp nhỏ hoặc bàn ăn lẩu.

- Công suất tối đa của bếp là 2200W giúp việc nấu nướng trở lên nhanh gọn

33d124501b622c522f778bd5034eb438.jpg

 

3. ƯU ĐIỂM:

- Hiệu suất của bếp từ đạt được ở mức tối đa, bên cạnh đó còn giúp cho người sử dụng tiết kiệm được cả về thời gian, lẫn chi phí sử dụng.

- Bếp từ WMF an toàn khi sử dụng do được thiết kế và kiểm tra bởi những kỹ sư hàng đầu tại WMF Germany.

- Sạch sẽ, dễ lau chùi. Mặt kính gốm ceramic của các dòng bếp từ cao cấp có độ bền cao, sáng bóng dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng, mang lại không gian sang trọng cho nhà bếp.

 

4. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Sản phẩm được bảo hành 1 đổi 1 trong 7 ngày cho các lỗi về vật liệu và chất lượng của sản phẩm trong điều kiện sử dụng bình thường tại gia đình.

Hiệu lực bảo hành sản phẩm WMF sẽ bắt đầu tính từ ngày mua sản phẩm. Ngày mua sản phẩm là ngày khách hàng thanh toán đầy đủ mọi khoản tiền phát sinh từ việc mua sản phẩm và sản phẩm đã được giao thành công.

 

5. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Để được WMF bảo hành, khách hàng phải cung cấp được phiếu bảo hành đã được điền thông tin đầy đủ và hợp lệ hoặc bằng chứng mua hàng dưới các hình thức như hóa đơn mua hàng, mã đặt hàng hoặc các bằng chứng khác phát hành bởi cửa hàng chính thức tương ứng.

 

• WMF CÓ THỂ TỪ CHỐI BẢO HÀNH NẾU

a. Khách hàng không cung cấp được bằng chứng mua hàng

b. Khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên bán lẻ hoặc bên khác mà chính sách này không áp dụng

c. Thời gian bảo hành đã hết

d. Sản phẩm có lỗi hoặc hư hỏng vì lí do nằm ngoài phạm vi trách nhiệm của WMF bao gồm những hư hỏng xuất phát từ:

+ Việc sử dụng sản phẩm không đúng cách (như việc sử dụng sản phẩm koong đúng mục đích sử dụng hoặc sử dụng không đúng theo hướng dẫn của bảng hưỡng dẫn sử dụng sản phẩm).

+ Lỗi hoặc sự bất cẩn của người dùng (khách hàng phải kiểm tra và thông báo ngay lập tức khi mua về bị lỗi bề mặt như nứt hoặc hư hỏng khác có thể dễ dàng phát hiện tại thời điểm nhận sản phẩm. WMF sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành đối với sản phẩm phát hiện lỗi nêu trên nhưng không được thông báo cho WMF trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng).

+ Việc không được vận chuyển hoặc lưu giữ đúng cách (khách hàng có trách nhiệm sử dụng cẩn thận và bảo quản sản phẩm tại nơi và theo điều kiện đã hướng dẫn bởi WMF, được hướng dẫn tại bản hướng dẫn sử dụng sản phẩm và phù hợp với bản chất của sản phẩm). 

+ Các hao mòn thông thường hoặc sự kiện bất khả kháng.

Toàn bộ hoặc bất kì phần nào của sản phẩm điều chỉnh, thay đổi hoặc làm khác đi bởi một bên không có thẩm quyền hoặc sản phẩm bị thiếu bất kỳ bộ phận hoặc bất kỳ phụ kiện quan trọng nào.

 

• KHÔNG ÁP DỤNG BẢO HÀNH ĐỐI VỚI

+ Sử dụng không đúng cách hoặc sản phẩm đã bị thay đổi so với ban đầu

+ Các lỗi cắt và khắc hoặc xước do quá trình sử dụng

+ Lạm dụng hoặc sử dụng sai cách (các hư hỏng do rơi hoặc tác động vật lý vào sản phẩm, nhiệt độ quá nóng do sử dụng sai mục đích)

+ Các vết xước, phai màu do cọ sát với các miếng chùi rửa, mài mòn, chất tẩy rửa hoặc các sản phẩm sắc nhọn khác trong quá trình sử dụng

+ Sử dụng không đúng cách như trực tiếp rửa vật dụng chứa hoác chất hoặc gián tiếp phun xịt bằng hóa chất ăn mòn

+ Bề mặt bị ăn mòn, gỉ sét, ố màu trong quá trình sử dụng

+ Các hư hỏng không phải lỗi do sản xuất

+ Các hư hỏng trong quá trình vận chuyển

+ Khách hàng đầu cuối tự ý mua bán, kinh doanh, di dời sản phẩm cho bên khác

+ Sản phẩm mà khách hàng nhận được từ việc mua sản phẩm khác hoặc theo cách thức không liên quan đến việc mua sản phẩm như hàng mẫu, quà tặng, sản phẩm khuyến mại.

 

6. THỦ TỤC BẢO HÀNH

Khách hàng phải liên hệ với cửa hàng chính thức nơi mà khách hàng đã mua hoặc nhận được sản phẩm, liên hệ nền tảng thương mại điện tử nơi thực hiện giao dịch mua, hoặc liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng của WMF để được bảo hành. Thông tin liên lạc như sau:

• WMF tại Hà Nội: 1800.8888.81

• Thông qua nền tảng thương mại điện tử và các phương tiện khác của cửa hàng chính thức nơi thực hiện giao dịch mua hàng.

Để thuận tiện, WMF khuyến khích khách hàng đọc kỹ bản hướng dẫn sử dụng sản phẩm và tài liệu bảo hành của sản phẩm trước khi có yêu cầu bảo hành. Khách hàng nên chuẩn bị sẵn sàng các tài liệu sau khi đưa ra các yêu cầu bảo hành:

+ Bằng chứng về việc mua hàng

+ Hình ảnh, tư liệu về sản phẩm lỗi. Hình ảnh và tư liệu sản phẩm cần thiết phải nhìn thấy rõ được tổng thể về sản phẩm, nhãn dán trên sản phẩm và thông tin khách trên sản phẩm và bản mô tả ngắn gọn về lỗi sản phẩm

Nếu sau khi kiểm tra, WMF xác nhận yêu cầu bảo hành có giá trị, WMF sẽ thực hiện trình tự bảo hành như sau:

Bước 1: Kiểm tra và sửa chữa sản phẩm miễn phí

Bước 2: Thay thế sản phẩm bằng sản phẩm khác cùng loại hoặc nếu được sự đồng ý của khách hàng, WMF sẽ thay thế bằng sản phẩm khác có giạ trị tương xứng (nếu bước 1 không thực hiện được).

Bước 3: Hoàn tiền sản phẩm theo giá mua ban đầu của khách hàng (nếu bước 2 không thực hiện được)