Combo Chiến Lược Phân Phối Hàng Hóa Tuyệt Vời + Khởi Nghiệp Ngành Bán Lẻ (Bộ 2 Quyển)

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 0

Thông tin:

Combo Chiến Lược Phân Phối Hàng Hóa Tuyệt Vời + Khởi Nghiệp Ngành Bán Lẻ (Bộ 2 Quyển)

1 - Chiến Lược Phân Phối Hàng Hóa Tuyệt Vời :

Hoạt động phân phối hàng hóa đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Kể cả khi đã có những sản phẩm mang nhiều ưu điểm như chất lượng tốt, giá rẻ, mẫu mã đẹp… nhưng chưa thiết lập được kênh phân phối thích hợp, doanh nghiệp khó có thể đưa sản phẩm của mình đến với khách hàng.
Để đưa doanh nghiệp của bạn trở thành công ty giành chiến thắng trong cuộc đua phân phối hàng hóa, CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI HÀNG HÓA TUYỆT VỜI sẽ cung cấp cho bạn:
Những kiến thức không thể thiếu trong lĩnh vực phân phối bán hàng.
Chiến lược phân phối và vượt qua khủng hoảng của Amazon, Nitori và Iris Ohyama
Kinh nghiệm phân phối quốc tế của Za ra và D HL
Mô hình bán hàng đa kênh và chiến lược phân phối 4C trong thời đại thương mại điện tử.

2 - Khởi Nghiệp Ngành Bán Lẻ :

Trong kinh doanh, có nhiều mảng xám cùng những tiếng ồn được tạo ra bởi quá nhiều thông tin dư thừa, không giúp giải quyết được các vấn đề thực sự. Khởi Nghiệp Ngành Bán Lẻ cung cấp những thông tin thực tế và hợp thời từ những doanh nhân lỗi lạc. Đó là nguồn tài nguyên vô giá cho bất kỳ ai bắt đầu kinh doanh.
- Toks Aruoture, Người sáng lập The Baby Cot Shop
Có lẽ bạn đã nhận thức được rằng, ngành bán lẻ đang trải qua những thay đổi chấn động. Tuy nhiên, điều thú vị là “chiếc bánh bán lẻ” vẫn chưa bị thu hẹp lại. Cách thức và nơi chúng ta chi tiêu đang thay đổi đáng kể. Có người thắng lớn và có người thua lớn. Các nhà bán lẻ không chịu đối mặt với sự thay đổi trong cách thức mua sắm cũng như trong nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ, đã bị sốc bởi việc vận may của họ giảm nhanh như thế nào, và ngược lại, những người nhận ra sự thay đổi về hành vi này đã thành công rực rỡ ra sao.
KHỞI NGHIỆP NGÀNH BÁN LẺ sẽ giúp bạn hiểu về mô hình của những thay đổi nêu trên và đưa lối đến thành công. Đây là một cuốn sách tập trung vào giải pháp, giải thích các cách lập kế hoạch, phát triển và tồn tại trong lĩnh vực bán lẻ, và cách tốt nhất để trở thành người chiến thắng