Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 1
Lịch sử giá:
Thông tin:
KTSG số đặc biệt: Nuôi dưỡng và Bảo vệ Thương hiệu
Sức mạnh thực sự của một doanh nghiệp không nằm ở quy mô lớn hay nhỏ và cũng không do nguồn vốn nhiều hay ít quyết định, mà phụ thuộc gần như hoàn toàn vào sức mạnh của thương hiệu. Điều này càng đúng trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin và mạng xã hội
Trong những năm qua, chúng ta đã chứng kiến không ít doanh nghiệp lớn đột ngột rơi vào khó khăn, thậm chí đứng bên bờ vực phá sản, khi thị trường mất đi niềm tin vào thương hiệu của họ. Với một số doanh nghiệp, đó là kết quả của lối làm ăn thiếu trung thực, xây dựng niềm tin của khách hàng bằng những thông tin và giá trị giả tạo. Nhưng với rất nhiều doanh nghiệp khác, họ đơn giản chỉ là nạn nhân của nạn tin giả hoặc cố tình bị bôi nhọ… Điều đáng lo ngại là, với sự giúp sức của mạng xã hội, những tin giả này có thể làm lan truyền rất nhanh, cộng với xu hướng dễ tin của đại đa số người đọc, khiến cho cơ đồ của doanh nghiệp có nguy cơ bị hủy hoại trong phút chốc.
Thực tế cho thấy, việc nuôi dưỡng và bảo vệ thương hiệu trong thời đại hiện nay có vai trò quan trọng sống còn đối với các doanh nghiệp. Đây cũng là chủ đề Kinh tế Sài Gòn muốn tập trung mổ xẻ trong ấn phẩm đặc biệt :“NUÔI DƯỠNG VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU” này.
Kinh tế Sài Gòn hy vọng nội dung các bài viết trong ấn phẩm này sẽ cung cấp được cho quý doanh nghiệp những thông tin hữu ích và kinh nghiệm về xây dựng, nuôi dưỡng và bảo vệ thương hiệu; quản trị thương hiệu và phòng ngừa rủi ro cho thương hiệu; kinh nghiệm xử lý khủng hoàng truyền thông…
Kinh tế Sài Gòn rất mong được quý doanh nghiệp đón đọc và xin chân thành cám ơn quý doanh nghiệp, bạn đọc đã hết lòng ủng hộ nhóm Kinh tế Sài Gòn trong suốt gần 33 năm qua!
KINH TẾ SÀI GÒN