Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 9
Lịch sử giá:
Thông tin:
Đi cùng sự phát triển của xã hội, tất cả mọi người, đặc biệt là giới trẻ hiện nay gặp nhiều những vấn đề khác nhau trong cuộc sống, đặc biệt là những áp lực về tâm lý. Chúng ta thường mắc phải “căn bệnh Overthinking” - suy nghĩ nhiều về một sai lầm trong quá khứ và lo lắng thái quá về những chuyện ở tương lai.
Suy nghĩ quá nhiều, về bản chất, diễn ra khi não của bạn xoay vòng quanh một ý nghĩ hay một ý kiến trong một thời gian dài, dài hơn mức cần thiết. Và điều không may là những suy nghĩ này thường có xu hướng trở nên mỗi lúc một tiêu cực.
Overthinking là kẻ thù tệ hại nhất, giữ chân bạn trên con đường thực hiện những gì mình muốn. Nó là một trong những thứ đắt đỏ nhất trên đời, bởi vì, nó tiêu tốn công sức, làm lãng phí thời gian và cả sự sáng tạo. Đây chính xác là một loại dịch bệnh của việc dừng tiến lên, là cơn sóng thần của sự bế tắc.
Với cuốn sách “Overthinking – Kẻ nghĩ nhiều”, bạn sẽ học được cách biến những suy nghĩ của mình thành hành động. Bạn có thể tận dụng thời gian, công sức và sự sáng tạo có thể tái tạo để tạo ra cuộc sống mà bạn muốn. Và nó bắt đầu bằng việc nhận ra bản chất của những suy nghĩ – là một bài hát của cuộc đời mình.
Về tác giả:
Jon Acuff được tạp chí Inc. Magazine vinh danh là 1 trong 100 diễn giả về quản lý, lãnh đạo nổi bật. Ông đã diễn thuyết ở nhiều quốc gia trên thế giới cho các tập đoàn lớn như Microsoft, Nissan, Walmart, FedEx, và Comedy Central.
Lời khen dành cho cuốn sách:
“Jon Acuff đã phát hiện ra chướng ngại cản trở chúng ta thành công và tạo ra một kế hoạch để vượt qua nó. Cho nên đừng suy nghĩ quá nhiều để quyết định. Hãy chọn ngay cuốn sách hài hước hữu ích này đi, và chuẩn bị giấy để ghi chú nhé”.
Daniel H.Pink, tác giả nổi tiếng của New York Times với cuốn sách When, Drive, và To Sell Is Human
“Nếu bạn đã sẵn sàng thay đổi định hướng của cuộc đời, Jon Acuff ở đây để giúp bạn làm được điều đó. Đây là một cuốn sách đơn giản, có sức ảnh hưởng và hữu ích, nó là thứ bạn sẽ nhớ tới mỗi ngày trong suốt quãng đời còn lại”.
Seth Godin, tác giả của Câu chuyện tiếp thị trong thời đại kỹ thuật số
“Tôi không thể đếm hết số lần từng nói với các nhà lãnh đạo, ‘Anh đang suy nghĩ quá nhiều cho một quyết định’. Nó là kẻ thù tự nhiên của sự tập trung, và tôi rất mừng vì Jon Acuff đã không ngại gian khổ, nỗ lực hết mình để tìm ra cái nhìn mới về một chủ đề quan trọng như thế này”.
Michael Hyatt, tác giả nổi tiếng của New York Times với cuốn The Vision Driven Leader