Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 1
Lịch sử giá:
Thông tin:
“Nghệ thuật lắng nghe và được lắng nghe đi thẳng vào trọng tâm của việc giao tiếp tại công sở. Một khi áp dụng các kỹ thuật của Alissa Carpenter, nơi làm việc của bạn sẽ văn minh, hiệu quả và sáng tạo hơn.” Người ta thường né tránh những cuộc đối thoại khó khăn, nhưng trong công việc và cuộc sống, ta cần những cuộc trò chuyện như vậy để đưa mọi người xích lại gần nhau và tiến gần hơn đến thành công. Người nhân viên giỏi và nhà lãnh đạo tài ba biết rằng, tận dụng được sự khác biệt giữa mỗi cá nhân sẽ giúp xây dựng đội ngũ và tổ chức vững mạnh.
Nghệ Thuật Lắng Nghe Và Được Lắng Nghe sẽ hướng dẫn bạn cách xóa nhòa khoảng cách trong đối thoại, sử dụng tiếng nói độc nhất của mình để bắt đầu những cuộc thảo luận sâu sắc và hiệu quả. Ai cũng cần phải học cách giao tiếp với những gì khiến mình khác biệt. Hãy nhớ, tất cả chúng ta đều ở đây để cùng nhau thành công.
- Dorie Clark, Giáo sư Đại học Duke, Trường Kinh doanh Fuqua,
và tác giả sách Reinventing You và Stand Out
“Thế giới công việc ngày nay đang trở nên đa dạng hơn bao giờ hết. Những cuộc trò chuyện cởi mở sẽ dẫn đến sự đổi mới và đội ngũ hòa hợp. Alissa Carpenter mang đến cho độc giả một cuốn bí kíp giao tiếp thành công nơi công sở.”
- Dan Schawbel, tác giả sách Back to Human,
Promote Yourself và Me 2.0