Giá khuyến mãi thay đổi sau
- h
- m
- s
Đã bán 9
Lịch sử giá:
Thông tin:
CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN VÀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DÀNH CHO NGƯỜI SÁNG TẠO NỘI DUNG.
— Nguồn tài liệu hữu ích cho những ai muốn hiểu rõ về lĩnh vực kinh doanh online —
Bạn sẽ tìm thấy trong cuốn sách:
Cách để xây dựng thương hiệu cá nhân
Kinh doanh online - Các cơ hội kiếm tiền trực tuyến
Các phương tiện và công cụ AI xây dựng nội dung
Và nhiều kinh nghiệm quý giá được các tác giả đúc kết lại.
Quyển sách này dành cho:
Các bạn muốn xây dựng một thương hiệu cá nhân mạnh mẽ.
Những chủ doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến hoặc muốn mở rộng doanh nghiệp của họ.
Những người sáng tạo nội dung đam mê nâng cao chất lượng nội dung của họ.
*NỘI DUNG SƠ LƯỢC:
Sách bao gồm 3 chương:
Chương 1 - Xây dựng thương hiệu cá nhân.
Cung cấp cho người đọc các khái niệm cũng như yêu tố cơ bản và các bước xây dựng thương hiệu cá nhân trong kinh doanh. Cùng với đó cũng chứa những công cụ, yếu tố cơ bản giúp định hướng xây dựng thương hiệu cá nhân. Cách phân tích thị trường, đối tượng khách hàng và cách quảng bá thương hiệu, lập kế hoạch phát triển. Không chỉ vậy trong đây còn chứa vô vàn kinh nghiệm quý báu của nhóm tác giả.
Chương 2 - Kinh doanh online - Các cơ hội kiếm tiền trực tuyến.
Chương 2 sẽ liệt kê một số mô hình kinh doanh trực tuyến đang phát triển tại Việt Nam hiện nay như Affiliate, Dropship, Freelancer,... rất chi tiết bao gồm cả các khái niệm cũng như cách triển khai những mô hình này sao cho phát huy một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, trong chương này cũng sẽ gợi ý một số cách kiếm tiền trực tuyến dành cho mọi đối tượng.
Chương 3 - Các phương tiện và công cụ AI xây dựng nội dung.
Nếu trong hai chương đầu của cuốn sách chia sẻ về kiến thức, trải nghiệm thì chương 3 sẽ đưa người đọc đến nội dung thực tế hơn, đó là đề xuất những công cụ và phương tiện để thành công trong sáng tạo nội dung trên TikTok đặc biệt là giải pháp cho vấn đề mà rất nhiều người làm sáng tạo nội dung gặp phải đó là “bí ý tưởng”.
Bạn sẽ tìm thấy nhiều điều hữu ích hơn nữa thông qua cuốn sách “ Chiến lược thương hiệu cá nhân và thương mại điện tử cho người sáng tạo nội dung”.