[Tặng Hộp đựng ngũ cốc 950ml] Ngũ cốc ăn sáng Fitnesse Granola Diêm Mạch, Hạnh Nhân & Sô Cô La (gói 300g)

Giá khuyến mãi thay đổi sau

  • h
  • m
  • s

Đã bán 1

Thông tin:

BỘ SẢN PHẨM GỒM:

01 x Hộp đựng ngũ cốc 950ml

01 x Ngũ cốc ăn sáng Fitnesse Granola Diêm Mạch, Hạnh Nhân & Sô Cô La (gói 300g)

THÔNG TIN CHI TIẾT

Ngũ cốc ăn sáng Fitnesse Granola Diêm Mạch, Hạnh Nhân & Sô Cô La là một sản phẩm ngũ cốc ăn sáng thơm ngon, bổ dưỡng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Sản phẩm là lựa chọn lý tưởng cho bữa sáng nhanh gọn, tiện lợi mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

- Chứa 49% thành phần yến mạch cùng hương vị thơm ngon từ diêm mạch, hạnh nhân và sô cô la.

- Có thể ăn kèm với sữa chua, sữa và hoa quả

- Cho bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng trong chưa đầy 5 phút chuẩn bị.

THÀNH PHẦN

Ngũ cốc (61,19%) [mảnh yến mạch nguyên cám (40,8%) (có chứa gluten), bột lúa mì nguyên cám (9,0%) (có chứa gluten), bột yến mạch nguyên cám (8,7%) (có chứa gluten), bột ngô], đường, dầu hướng dương, sirô glucose, sôcôla giọt (4,8%) [đường, cacao khối, bơ cacao, chất nhũ hóa lecithin (chiết xuất từ đậu nành)], hạnh nhân (4,7%), diêm mạch nguyên cám (2,9%), sirô đường chuyển hóa, các khoáng chất (calci carbonat, sắt khử), nước ép chà là cô đặc, dừa khô, chất tạo xốp 500(ii), muối, chất chống oxy hóa 307b.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Ăn trực tiếp hoặc trộn với sữa chua theo tỷ lệ một khẩu phần (khoảng 40g) với 125ml sữa chua. Ngon hơn khi sử dụng với sữa chua lạnh, ít đường.

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.
- Sản phẩm sau khi mở phải được bảo quản trong đồ đựng kín để giữ sản phẩm được thơm ngon.

LƯU Ý

Sản phẩm có chứa gluten, đậu nành, hạnh nhân. Có thể chứa sữa và các hạt.

Xuất xứ Thương hiệu: Thụy Sĩ
Nơi sản xuất: Ba Lan
Ngày sản xuất: Xem trên bao bì
Hạn sử dụng: 15 Tháng từ NSX

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Nestlé là tập đoàn thực phẩm, dinh dưỡng và thức uống lớn trên thế giới với bề dày lịch sử hơn 150 năm kinh nghiệm không ngừng cải tiến và phát triển. Với hơn 2000 nhãn hiệu khác nhau, từ các thương hiệu biểu tượng toàn cầu cho đến các thương hiệu địa phương được yêu thích, mục đích của Nestlé là nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn.